Xe thể thao giá rẻ Toyota S-FR sắp trình làng

Đánh giá 13/10/2015 10:01

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa chính thức công bố chi tiết hình ảnh của mẫu concept thể thao S-FR trước khi ra mắt tại triển lãm ôtô Tokyo vào cuối tháng.

Ý tưởng chính đằng sau FR là một mẫu concept có phong cách nổi bật lấy cảm hứng của những mẫu xe thể thao trọng lượng nhẹ và tiện nghi thoải mái, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

rinh lamgka 500
Toyota S-FR concept

Về diện mạo, S-FR dài 3.990 mm, cao 1.320mm và rộng 1.695mm với chiều dài trục cơ sở là 2.480mm và khoang cabin bốn chỗ ngồi. Thiết kế đơn giản và tròn trịa của khung xe mang lại cảm giác gần gũi và quen thuộc với hình ảnh dễ thương trong khi “khoác chiếc áo” màu vàng độc đáo tương phản mui xe màu đen.

Phía bên trong, nội thất của mẫu concept này cũng là khá cơ bản đi kèm với một cụm kỹ thuật số và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động và cổng USB, hệ thống start/stop và ổ cắp điện.

rinh lamgka 5555

Theo thương hiệu xe hơi Nhật Bản, S-FR dành cho những chủ nhân thích lái và độ xe theo ý muốn. Toyota chưa xác nhận sẽ sản xuất thương mại S-FR nhưng một số thông tin trước đó tiết lộ Toyota sẽ trình làng model định vị bên dưới GT86, dùng động cơ 1.5L công suất 130 mã lực và chỉ nặng 980 kg.

Nếu những tin đồn trở thành sự thật, Toyota S-FR sẽ được bán ra tại thị trường vào năm 2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận