“Xế phượt” Royal Enfield Himalayan Sleet giá rẻ chỉ 75,5 triệu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 18/01/2018 10:02

Được trang bị đầy đủ các phụ kiện cho những chuyến đi xuyên quốc gia, mẫu mô tô adventure Royal Enfield Himalayan Sleet có số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc.

xedoisong_royal_enfield_himalayan_sleet_1_cjqz
 Thiết kế tổng thể của Himalayan Sleet vẫn được dựa trên chiếc Himalayan trước đó.

 Mô tô địa hình đường trường là một phân khúc từ lâu đã nổi tiếng với các dòng xe cao cấp, đắt tiền như BMW R1200GS hay Ducati Multistrada. Tuy nhiên gần đây, các hãng sản xuất đã tung ra thị trường nhiều mẫu adventure có giá rẻ và động cơ tầm trung, đưa kiểu dáng xe này tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mới đây, thương hiệu xe Anh Quốc thuộc sở hữu của người Ấn Độ Royal Enfield đã vừa ra mắt chiếc Royal Enfield Himalayan Sleet - phiên bản đặc biệt mới của dòng adventure Himalayan trước đó.

 Điểm khác biệt chính của phiên bản này đó là nó được trang bị gói phụ kiện Explorer để trở thành một mẫu adventure chuyên nghiệp. Trong đó, đáng kể nhất là cặp thùng nhôm ở hai bên hông xe với khả năng chống nước và tổng thể tích lên tới 52 lít. Himalayan Sleet còn có tay lái với thanh gia cố, khung chống đổ lốc máy và baga phía sau. Phiên bản này cũng nổi bật hơn với màu sơn rằn ri hiện đại tactical camo.

 Cung cấp sức mạnh cho Himalayan Sleet là khối động cơ 411cc SOHC làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu điện tử và kết hợp với hộp số 5 cấp. Dù có dung tích lớn, nhưng động cơ này chỉ cho công suất 24,5 mã lực tại 6.500rpm và mô-men xoắn 32Nm tại 4.250rpm. Xe được trang bị phuộc ống lồng đường kính 41mm ở phía trước và monoshock ở phía sau - tất cả đều có hành trình lớn để dễ dàng vượt qua các trở ngại.

 Royal Enfield sẽ chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc Himalayan Sleet. Kể từ nay tới ngày 30/1/2018, khách hàng có thể đăng ký đặt mua chiếc xe qua website của hãng và nhận được một mã đặc biệt riêng. Sau ngày 30/1, người mua sẽ dùng mã này để tiến hành đặt cọc trước. Giá bán của xe là 212.666 Rupee (tương đương 75,5 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận