Xe ô tô điện Honda nhỏ xinh, bắt đầu nhận đặt hàng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/05/2019 10:23

Mẫu xe điện Honda e đã chính thức nhân đặt hàng, dự kiến những chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng đầu năm 2020.

xedoisong_xedien_honda_e_nhan_don_dat_hang_1_ntig

 Mẫu xe điện Honda e chính thức nhận đặt cọc tại Châu Âu.

 Honda vừa thông báo chính thức nhận đặt cọc mẫu xe diện Honda E tại thị trường Châu Âu tại 3 nước gồm Anh, Đức, Pháp và Na Uy. Trước đó, Tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 Honda ra mắt mẫu xe ô tô điện dựa ý tưởng Honda Urban EV Concept được hãng giới thiệu tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017. 

Theo đó, khách hàng sẽ bỏ ra chi phí đặt xe £ 800 (có thể được hoàn lại trong thời hạn quy định của hãng). Dự kiến, lô xe Honda e đầu tiên sẽ được giao xe từ đầu năm 2020. Honda cũng cho khách hàng lựa chọn 5 màu sắc gồm: trắng, xám, đen, xanh và vàng.

xedoisong_xedien_honda_e_nhan_don_dat_hang_16_nnir
 

 Theo ông Jean-Marc Streng, Tổng Giám đốc, Bộ phận Ô tô - Honda Motor Europe: “Honda e đã có một bước đi táo bạo với thiết kế và công nghệ của mình và sẽ góp phần vào cam kết của Honda về 100% doanh số bán ô tô ở châu Âu với các mẫu xe điện vào năm 2025. Đây là lần đầu tiên chúng tôi cung cấp tùy chọn cho khách đặt hàng tại các thị trường Châu Âu và nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.”

xedoisong_xedien_honda_e_nhan_don_dat_hang_8_ujtf
 

 Thiết kế, mẫu Honda e mang nhiều sức hấp dẫn với ngôn ngữ thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Chủ nghĩa tối giản được các nhà thiết kế Honda sử dụng mang đến diện mạo đặc biệt cho xe. Theo nhà sản xuất, Honda e có phạm vi hoạt động của xe sau mỗi lần sạc đầy sẽ hơn 200km (tùy thuộc vào kích thước của pin) theo tiêu chuẩn WLTP. Theo tính toán và thông kê của Honda, đa số người châu Âu lái xe ít hơn 100km mỗi ngày.

Mức giá cho mẫu xe này chưa được công bố, nhưng Theo Honda, mức giá mẫu xe này sẽ rơi vào khoảng 25.000 đến 40.000 bảng Anh. Hiện tại, Honda đã nhận được hơn 20.000 sự quan tâm trên khắp Châu Âu, với khoảng 6.000 trong số đó đến từ Vương quốc Anh.

Ý kiến của bạn

Bình luận