Xe MINI thông minh hơn nhờ hệ thống MINI Connected thế hệ mới

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Sản phẩm 22/03/2018 15:39

Bản cập nhật mới ứng dụng MINI Connected kết hợp thẻ SIM 4G sẽ cho phép người lái truy cập vào một loạt các tính năng dịch vụ tiện ích.

xedoisong_mini_cooper_3_mxcf
Dịch vụ chăm sóc khách hàng MINI Concierge Service có sẵn cung cấp một nguồn trợ giúp tuyệt vời trong quá trình di chuyển,

Mới đây, thương hiệu xe MINI vừa thông báo kể từ tháng 3/2018 ba dòng xe mới của hãng gồm: MINI 3 Door mới, MINI 5 Door mới và MINI Convertible mới sẽ có tuỳ chọn hệ thống thông tin giải trí thông minh MINI Connected thế hệ mới tích hợp với sim điện thoại 4G.

Ứng dụng MINI Connected mới sẽ được cung cấp 3 gói dịch vụ với những chức năng khác nhau: Connected Media, Connected Navigation và Connected Navigation Plus. Khi khách hàng kết hợp sử dụng ứng dụng MINI Connected trên xe và ứng dụng điện thoại thông minh thông qua thẻ SIM 4G, họ sẽ có quyền truy cập vào một loạt các dịch vụ kỹ thuật số khác mà MINI phát triển.

Thẻ SIM 4G tùy chọn và bản cập nhật cho ứng dụng MINI Connected sẽ cho phép người lái truy cập vào một loạt các tính năng dịch vụ kỹ thuật số mới bao gồm: thông báo thời gian Time-to-Leave (gửi tin nhắn để hỗ trợ khởi hành đúng giờ), Send to Car (lưu trữ các điểm đến quan trọng từ điện thoại thông minh sang xe), Remote Services (khoá xe từ xa thông qua ứng dụng điện thoại), thông tin giao thông thời gian thực với bản đồ điều hướng cập nhật và MINI Online. Ngoài ra, với các phiên bản xe Hybrid thì MINI Connected sẽ có thêm chức năng đếm thời gian sạc, thiết bị tìm kiếm trạm thu phí và màn hình hiển thị trạng thái cá nhân.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng MINI Concierge Service có sẵn cung cấp một nguồn trợ giúp tuyệt vời trong quá trình di chuyển, người lái có thể được liên lạc qua kết nối điện thoại của xe để tìm thông tin hữu ích khi lái xe đến một nơi nào đó chưa từng đặt chân đến. Dịch vụ MINI Concierge Service đóng vai trò như người “hướng dẫn viên” du lịch thực thụ tích hợp trong xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận