Xe máy va chạm ôtô tại sân bay Nội Bài, một công nhân tử vong

Giao thông 24h 30/08/2018 15:22

Lái xe máy chở hai người, trong lúc di chuyển tại dốc cầu cạn của nhà ga hành khách T1, sân bay quốc tế Nội Bài đã va chạm với một ô tô đi ngược chiều. Hậu quả làm một người ngồi trên xe máy tử vong.

 

antd-san_bay_quoc_te_noi_bai
Một công nhân đã tử vong trong vụ va chạm giữa một xe máy và ô tô trong  khu vực  sân bay Nội Bài

Theo nguồn tin của An ninh Thủ đô, khoảng 1h06 phút sáng 18-8, tại dốc cầu cạn của nhà ga hành khách Tl, gần Đài kiểm soát không lưu Nội Bài, 2 công nhân thuộc Công ty Sao Bắc (nhà thầu thi công sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điều hòa nhà ga hành khách T1) là ông Nguyễn Ngọc Hân, sinh năm 1994, quê Hưng Yên điều khiển xe máy BKS 89E1-41531 chở ông Ngô Văn Quân, sinh năm 1992, quê quán Hà Tĩnh, trong quá trình di chuyển ngược chiều xuống chân cầu cạn đã va chạm vào xe ô tô có BKS 30E-28182 do ông Nguyễn Đình Quân điều khiển theo chiều lên dốc.

Hậu quả của vụ va chạm đã khiến ông Nguyễn Ngọc Hân và ông Ngô Văn Quân đã bị trọng thương, được đưa tới bệnh viện Bắc Thăng Long Nội Bài để cấp cứu. Tuy nhiên sau đó, nạn nhân Ngô Văn Quân đã tử vong tại bệnh viện. Xe máy và ô tô đều bị hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã phối hợp với Đồn công an sân bay Nội Bài để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại hiện trường. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận