Xe máy điện mini phong cách Vespa dành cho trẻ em

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/06/2019 16:18

PEG-PEREGO Vespa là những chiếc xe điện mini dành cho trẻ em, lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe Vespa cổ điển.

xedoisong_xe_dien_mini_vespa_danh_cho_tre_em_10_xf

Mẫu xe điện PEG-PEREGO Vespa dành cho trẻ em.

PEG-PEREGO Vespa là xe điện dành cho trẻ em, lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe Vespa phong cách cổ điển, nổi tiếng khắp thế giới. Xuất phát từ tình yêu những chiếc xe tay ga Vespa cổ điển, Ralf Jodl - CEO hãng SIP Scootershop đã cho ra đời chiếc PEG-PEREGO Vespa này. Hãng SIP Scootershop thành lập 1996, có trụ sở tại Đức là hãng chuyên cung cấp phụ tùng, phụ kiện Vespa nổi tiếng thế giới. 

Về thiết kế, mẫu xe điện mini PEG-PEREGO Vespa này dựa trên thiết kế của xe tay ga Vespa. Có nhiều thiết kế như: Vespa GTS 300 Super, Granturismo v.v. Những dòng xe này đã được hãng xe Piaggio đồng ý cung cấp bản quyền thiết kế.

Chiếc xe điện mini này cung cấp rất nhiều khả năng tương tác: âm thanh động cơ, đèn trước, đèn báo, còi. Khung xe với sàn kín, lốp cao su, gương chiếu hậu và hộp đựng găng tay.

Xe được làm với kích thước nhỏ gọn cho trẻ em sử dụng. Nhà sản xuất đã bố trí thêm 2 bánh kèm (bánh phụ) giúp cho xe tự cân bằng đối với trẻ nhỏ phù hợp với trẻ em từ 2 đến 5 tuổi, được chứng nhận CE-EN71-TUV. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo khi trẻ sử dụng xe phải dưới sự giám sát trực tiếp của người lớn. 

Xe trang bị bộ pin 12V, tốc độ tối đa 4km/h. Mỗi lần sạc đầy có thể di chuyển trong 1 giờ. Xe còn trang bị cổng USB, khe cắm thẻ Micro SD và khả năng chơi nhạc MP3.

Đặc biệt, chiếc xe điện này có thể dễ dàng tháo lắp phù hợp để bỏ vào xe hơi mang theo trong những chuyến du lịch. Hiện tại mức giá cho mẫu xe điện dành cho trẻ em này khá đa dạng, tuỳ từng phiên bản từ 179 – 502 Euro  (4,6 – 13,2 triệu Đồng). Mức giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Ý kiến của bạn

Bình luận