Xe hút bể phốt phun chất thải để dập lửa cho ô tô đắt tiền

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 25/11/2019 17:11

Thêm một cách chữa cháy cực hay nữa!

 

dap-dam-chay-oto-bang-xe-hut-be-phot-1574645124_50

Đang đi mà xe tự dưng cháy phừng phừng như bó đuốc thì phải làm gì?

Một anh tài xế đen đủi đã được trải nghiệm nỗi khổ này theo một cách không thể bi lụy hơn.  Được biết chiếc xe nhãn hiệu BMW của anh đã bốc cháy dữ dội khi đang tham gia giao thông tại thành phố Samara (Nga) hôm 23/11. Theo lời nhân chứng kể lại, chiếc BMW X6 đang bon bon trên đường thì bỗng dưng... bùm một tiếng, nổ tung động cơ! 

Tuy tính mạng anh tài xế an toàn nhưng chiếc xe bốc cháy cực kì dữ dội và trên xe không hề lắp bình cứu hỏa. Rơi vào tình huống này thì ai cũng hoảng loạn là cái chắc, xe thì cháy đùng đùng mà bao nhiêu người phía sau nữa, ngộ nhỡ nó cháy lan sang xe khác và khiến người ta bị trọng thương thì sao?

Cảm thông trước tình cảnh khốn khổ của anh chàng, Chúa đã cử ngay những thiên thần xuống giải cứu anh, nhưng không phải theo cách bình thường, mà phải là style thật "thật ấn tượng".

Tò tí te, một chiếc xe bồn cỡ lớn hiện ra như ông bụt trong truyện cổ tích và tiến lại gần chiếc xe đang bốc cháy dữ dội kia. Đây rồi, nếu chiếc BMW kia là công chúa ngủ trong rừng thì chiếc xe bồn chính là hoàng tử đẹp trai đang tiến đến để cứu nàng ra khỏi lời nguyền chết người.

Anh tài xế chiếc BMW nước mắt nước mũi giàn giụa hét toáng lên trong hạnh phúc: "Anh ơi, chàng cứu hỏa đẹp trai ơi. Anh có thể giúp em dập tắt đám cháy ở chiếc xe kia được không, vậy là chúa đã gửi anh đến với em rồi". Rồi từ bên trong chiếc xe tải, một anh nông dân hiền lành chất phác thò đầu ra đáp: "Không bác ơi, em có phải cứu hỏa đâu, xe em là... xe hút bể phốt".

Hóa ra một anh nông dân chở xe hút bể phốt tình cờ đi ngang qua chiếc BMW X6 đang bốc cháy nên đã quyết định dừng lại và nhiệt tình giúp đỡ. Vậy là trong tình cảnh này, chủ nhân chiếc BMW chỉ còn 2 lựa chọn: Một là để chiếc xe của mình cháy thành tro, hai là để anh bể phốt dập lửa bằng cách phun cái thứ "ba chấm" trong bồn chứa sau xe!

Tất nhiên trong hoàn cảnh này, không ai nguyện ý nhìn con xe thân yêu của mình tiếp tục bị ngọn lửa giày vò nữa cả.

Kết quả cuối cùng cũng "hơi" có hậu, dù mùi xú uế bốc lên nồng nặc và chiếc BMW kia ngập ngụa trong phân, nhưng may mắn đám cháy đã được dập tắt và không có thiệt hại nào đáng kể. Hiện chưa rõ số tiền chủ xe BMW phải bỏ ra để sửa và đặc biệt để rửa xe là bao nhiêu, nhưng cư dân mạng đang khuyên anh tài xế đen đủi mua luôn xe mới cho xong! 

Ý kiến của bạn

Bình luận