Xe hạng C Subaru Impreza 2020 đã cải tiến gì để đấu Mazda 3

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/10/2019 15:46

Sau Nhật Bản, Subaru Impreza 2020 với nhiều thay đổi hấp dẫn sẽ được phân phối tại nhiều nước khác nhau trên Thế giới, bắt đầu từ Mỹ.

xedoisong_subaru_impreza_2020_1_jtrv

Vẫn giữ lại kiểu dáng tổng thể đặc trưng, Subaru Impreza 2020 đã được thay đổi nhẹ lại ngoại thất với cản trước và lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Riêng với các phiên bản có kiểu thân xe hatchback 5 cưả, Subaru còn thiết kế lại cả đèn hậu của xe. Bảng màu của Impreza 2020 được bổ sung thêm sắc Ocean Blue Pearl, trong khi mâm xe được thiết kế lại trên các bản Sport và Limited. Hơn nữa, tất cả các model Impreza nay đều có sẵn khóa cửa tự động có chức năng mở khóa khi phát hiện đã có tai nạn xảy ra.

 Các nâng cấp đáng giá khác của Impreza 2020 bao gồm hệ thống Nhắc nhở Ghế sau mới để yêu cầu lái xe kiểm tra ghế sau phòng trường hợp bỏ quên trẻ em hoặc vật nuôi. Những phiên bản được trang bị hộp số vô cấp CVT Lineartronic sẽ có sẵn gói công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight bao gồm: phanh trước va chạm tự động, cảnh báo rời làn đường, cảnh báo tay lái mất ổn định. Bản Impreza Limited cao cấp nhất còn có hệ thống cảnh báo điểm mù và xe vượt phía sau.

xedoisong_subaru_impreza_2020_2_mvdy

 Phiên bản Limited cũng có SI-Drive, được Subaru gọi là "hệ thống quản lý hiệu suất hệ thống truyền lực cho phép người lái điều chỉnh các đặc điểm điều tiết của xe bằng cách chọn giữa chế độ 'Thông minh' (Intelligent) và 'Thể thao' (Sport)". Trong đó chế độ đầu tiên nhấn mạnh tới tính tiết kiệm nhiên liệu, và Sport phát huy tối đa hiệu năng của xe. Mọi phiên bản đều vẫn được trang bị động cơ Boxer 4 xi-lanh nằm ngang 2.0l nạp khí tự nhiên mạnh 152 mã lực và mô-men xoắn 196Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh cùng lựa chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động Lineartronic.

 Dù được cải tiến lớn, nhưng giá bán khởi điểm của Subaru Impreza 2020 tại Mỹ chỉ đắt hơn 100 USD so với đời cũ, đạt 18.695 USD với bản sedan và 19.195 với hatchback. Ngay cả ở bản thấp nhất này, chiếc xe đã có sẵn các trang bị như khoá thông minh không chìa, hệ thống chống trộm, hệ thống thông tin giải trí màn hình 6,5 inch với các kết nối Android Auto và Apple Carplay. Các đối thủ chính của Impreza là Mazda3, Toyota Corolla hay Volkswagen Golf.

Ý kiến của bạn

Bình luận