Xe gia đình Honda Odyssey chốt giá 1,99 tỷ đồng tại Việt Nam

Thị trường 22/03/2016 07:05

Bỏ ra số tiền này, khách hàng Việt có thể sở hữu một chiếc Honda Odyssey 2015 nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, rộng rãi và khá tiện nghi.


can-canh-honda-odyssey-tan-binh-dong-minivan-tai-v
 

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 diễn ra vào cuối tháng 10 năm ngoái, hãng Honda đã trình làng mẫu xe minivan gia đình Odyssey hoàn toàn mới. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, hãng Honda chưa công bố giá bán của Odyssey tại thị trường Việt Nam.

Mãi đến gần đây, Honda Odyssey mới được chốt giá, cụ thể là 1,99 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam. Bỏ ra số tiền này, khách hàng Việt có thể sở hữu một chiếc minivan rộng rãi và khá tiện nghi.

Honda Odyssey tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ năm. Honda Odyssey sở hữu các số đo dài 4.830 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.695 mm và chiều dài cơ sở 2.900 mm.

Xe được thiết kế theo ý tưởng "Solid Streamline" để đảm bảo sự cân bằng giữa ngoại hình hiện đại và không gian nội thất rộng rãi. Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Honda Odyssey 2015 là mặt ca-lăng dạng cánh chim với những chi tiết mạ crôm dày dặn. Bên cạnh đó là cụm đèn pha tích hợp đèn LED định vị ban ngày.

Đằng sau xe cũng có đường mạ crôm chạy ngang cửa mở khoang hành lý. Đường mạ crôm nối với cụm đèn dạng LED hậu tạo thành một khối liền mạch.

Bên trong Honda Odyssey 2015 tại Việt Nam có không gian nội thất bọc da lịch sự và sang trọng. Thêm vào đó là một số chi tiết được ốp gỗ và mạ crôm tạo cảm giác cao cấp cho xe.

Những trang thiết bị nổi bật của Honda Odyssey 2015 tại Việt Nam bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch kết nối HDMI, Bluetooth, cổng USB, hệ thống điều hòa độc lập 3 vùng và hàng ghế thứ hai dạng thương gia, chỉnh điện 10 hướng. 2 ghế này có thể điểu chỉnh sang trái/phải độc lập để hành khách dễ dàng di chuyển lên/xuống hàng ghế thứ 3.

Honda Odyssey 2015 tại Việt Nam sử dụng động cơ 4 xy-lanh, DOHC i-VTEC với công nghệ Earth Dream và dung tích 2,4 lít. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT, động cơ tạo ra công suất tối đa 173 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

Ý kiến của bạn

Bình luận