Xe điện Audi e-tron “hàng đợt đầu” Launch Edition chốt giá 2,44 tỷ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 06/12/2018 09:36

Nhân dịp chính thức mở bán dòng crossover điện Audi e-tron, phiên bản đặc biệt Launch Edition đã được Audi công bố với trang bị cao cấp hơn.

xedoisong_audi_e_tron_launch_edition_1_wcoo
 

Được chính thức ra mắt vào ngày 18/9/2018, mẫu crossover chạy điện đầu tiên trong lịch sử Audi là e-tron trên thực tế đã đi vào sản xuất từ đầu tháng 9. Chính vì vậy hãng xe sang Đức đã có thể mở bán xe khá sớm tới các thị trường châu Âu ngay từ cuối năm nay - đầu năm 2019. Nhân dịp chính thức mở bán Audi e-tron, phiên bản đặc biệt Launch Edition đã được Audi công bố.

 So với những chiếc e-tron thường, về cơ bản e-tron Launch Edition không có sự thay đổi về thiết kế tổng thể. Tuy nhiên nếu đi sâu vào tiểu tiết, chiếc xe đã có khá nhiều điểm mới để sở hữu vẻ ngoài thể thao hơn. Những cải tiến này bao gồm bộ mâm cỡ lớn 21 inch, viền lưới tản nhiệt cùng cửa kính màu đen, kính tối màu từ cột B trở về sau. e-tron Launch Edition cũng được trang bị sẵn đèn pha LED ma trận và hệ thống gương chiếu hậu kỹ thuật số.

xedoisong_audi_e_tron_launch_edition_2_fqls
 


 Tương tự như ngoại thất, bên trong cabin của e-tron Launch Edition cũng được trang trí cao cấp và thể thao hơn với các chi tiết ốp nhôm bóng mờ, bậu cửa chiếu đèn, nội thất bọc da Valcona và cửa sổ trời panorama. Những tiện nghi hiện đại nhất cũng đều được Audi trang bị cho xe như bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit, bảng điều khiển trung tâm cảm ứng, nhận dạng giọng nói, sạc điện thoại không dây, hệ thống dẫn đường, giữ ga tự động thông minh, đọc biển báo, camera 360 độ với tầm nhìn chim bay...

xedoisong_audi_e_tron_launch_edition_4_bjaw
 


 Trong khi đó, hệ động lực của xe hoàn toàn không có sự thay đổi so với e-tron thường. Điều này đồng nghĩa với việc e-tron Launch Edition cũng được trang bị khối pin 95kWh xếp dưới sàn xe và mô-tơ điện ở cả 2 cầu, cho tổng công suất 402 mã lực. Hệ động lực này đem tới cho chiếc crossover chạy điện khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 5,5 giây, tốc độ tối đa 200km/h và tầm hoạt động khoảng 400km. Tại thị trường Anh, e-tron Launch Edition sẽ được bán ra từ đầu năm 2019 với giá 82.240 Bảng (tương đương 2,44 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận