Xây dựng một thương hiệu mạnh – giải pháp thành công trong kinh doanh

Khoa học - Công nghệ 06/03/2013 08:53

Tóm tắt: Có nhiều cách giúp cho việc kinh doanh thành công, tuy nhiên việc xây dựng một thương hiệu mạnh là giải pháp bền vững và hiệu quả nhất. Lịch sử thế giới đã cho ra đời nhiều thương hiệu nổi tiếng, với người tiêu dùng, thương hiệu gắn liền với tiềm thức, thói quen và sở thích mua sắm của họ, điều đó giúp cho doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm hơn. Làm thế nào để có được một thương hiệu mạnh là câu hỏi mà tất cả các doanh nghiệp phải nghĩ tới khi tham gia thị trường. Bài báo này sẽ trả lời được những vấn đề cơ bản liên quan đến xây dựng thương hiệu như đặt tên cho thương hiệu sản phẩm, xác định giá trị tài sản thương hiệu, đặc tính của một thương hiệu mạnh, v.v , nó sẽ giúp cho các nhà quản trị thành công hơn trong công việc kinh doanh của mình. Abstract: There are many ways to help your business succeed, but the building of a strong brand is the most effective and sustainable solutions. History has produced many world famous brand, with the consumer, the brand associated wit


TS. NGUYỄN VĂN ĐIỆP
Trường Đại học GTVT

Chi tiết tham khảo Tạp chí GTVT số tháng 12/2012

Ý kiến của bạn

Bình luận