Wave Alpha 110cc - phiên bản mới dành cho giới trẻ

Tác giả: Cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/04/2017 09:59

Không chỉ sở hữu thiết kế hài hòa và động cơ mạnh mẽ,Wave Alpha 110cc còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.

18-4-201717-6080-1492562440

Thiết kế nhỏ gọn hài hòa

Wave Alpha của Honda Việt Nam là mẫu xe số đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng trong việc di chuyển hàng ngày. Đầu năm nay, hãng giới thiệu ra thị trường mẫu xe mới - Wave Alpha 110cc - với nhiều cải tiến về thiết kế, động cơ và tiện ích, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Wave Alpha 110 phiên bản mới có thiết kế nhỏ gọn, mang đến sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh việc sở hữu những đường nét thiết kế mới hài hòa, cân đối, phù hợp với vóc dáng của người Việt, xe vẫn duy trì những nét đặc trưng, quen thuộc vốn có để tạo sự tin cậy cho người lái trên từng nẻo đường.

Kiểu dáng xe thanh thoát với phần mặt nạ liền khối yếm xe, mang lại sự thon gọn đặc trưng khi nhìn từ phía trước. Chắn bùn trước được kéo dài hơn so với mẫu xe trước giúp nâng cao khả năng chắn bùn bẩn, đặc biệt khi đi trên các đoạn đường lầy lội hay ngập nước. Ngoài ra, đuôi tay lái được thiết kế thon gọn hơn, làm tăng cảm giác thanh thoát và gọn gàng cho xe, đồng thời vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái.

Sự nhỏ gọn trong thiết kế của Wave Alpha 110 mới đến từ những đường nét đơn giản với kết cấu xe phẳng và thân xe được vát gọn đáng kể. Dù thiết kế khung sườn có thay đổi nhưng về cơ bản vị trí lái của xe vẫn giữ những điểm quen thuộc và đặc trưng, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Mũi yên xe được thu gọn lại giúp người lái để chân được dễ dàng và chắc chắn khi di chuyển.

Bên cạnh dàn màu sắc quen thuộc bao gồm đỏ, xanh, đen và trắng, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu xanh ngọc trẻ trung nổi bật làm đa dạng hơn bộ sưu tập mẫu xe Wave Alpha 110. Kết hợp với màu sắc mới là tem xe được thiết kế mới với phông chữ sắc nét, tinh tế, là điểm nhấn thú vị trong tổng thể..

Wave Alpha 110 có cụm đèn hậu liền khối, được vuốt gọn, hài hòa với tổng thể tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe khi nhìn từ phía sau. Chiều cao của cửa xả khí thải được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, nhờ đó thiết kế ống xả có độ vuốt cao sắc nét, đồng thời giúp ngăn nước chảy vào khi trời mưa.

Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, thu vào tầm mắt của người điều khiển một cách tự nhiên và thuận tiện.

Trang bị động cơ 110cc mới mạnh mẽ

Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc mới, với hiệu suất vượt trội hơn 17% (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda), mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu (10%).

Xe được áp dụng hàng loạt cải tiến nhằm giảm thiểu ma sát, tối ưu hoạt động buồng đốt, công nghệ hiện đại như: xilanh lệch trục, điều chỉnh lực căng của séc-măng... Với trọng lượng nhẹ hơn 1kg cùng công suất và mô-men xoắn vượt trội hơn phiên bản cũ, tương ứng với hơn 17% và 20%, mẫu xe mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ hơn trên mọi địa hình.

Ngoài ra, với khả năng đạt công suất và momen xoắn lớn ở số vòng tua máy thấp hơn so với mẫu xe trước, động cơ Wave Alpha 110 hoạt động êm ái và thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh việc nâng cao dung tích động cơ, Wave Alpha 110 mới còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt. Đây là một bước quan trọng giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường khi đưa phương tiện vào lưu thông trên đường.

Tiện ích mới

Xe được trang bị ổ khóa đa năng "3 trong 1". Ổ khóa được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống gỉ sét. Với tiện ích này, khách hàng có thể an tâm hơn với nguy cơ chiếc xe của mình có thể bị đánh cắp hoặc phá hoại ổ khóa.

Dù Wave Alpha 110 mới sở hữu thân xe thon gọn, nhưng vẫn đảm bảo không gian để đồ rộng rãi, giúp người dùng chứa những vật dụng cá nhân cần thiết khi đi đường. 2 gương chiếu hậu được bố trí gọn gàng với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái, giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Wave Alpha 110 mới đang được bán tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với giá 17,79 triệu đồng. Xe được bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

Ý kiến của bạn

Bình luận