Vừa ra mắt ít lâu, Chevrolet Corvette C8 2020 đã chuẩn bị "cháy hàng"

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 01/08/2019 09:13

Sự thành công ngoài mong đợi đã đến với General Motors khi mẫu Chevrolet Corvette C8 2020 vừa ra mắt ít lâu đã nhanh chóng "cháy hàng", bất chấp những khen chê của dư luận.

 

chevrolet-corvette-stingray-035

Thế nhưng, sự thực là lô xe đầu tiên của C8 trong năm nay gần như đã có chủ. Phó chủ tịch thiết kế toàn cầu của General Motors - Michael Simcoe được cho là đã xác nhận thông tin này với Autoblog vào cuối tuần qua "Mẫu xe gần như đã được bán hết, nhanh hơn cả sự mong đợi của chúng tôi."

Mặc dù rất khó để ước tính số lượng đặt hàng trước C8 mà GM đã nhận được, nhưng chắc chắn rằng sản lượng mẫu xe này sẽ tăng nhanh đáng kể. Nhiều nguồn tin cho rằng, GM đã tăng số lượng nhân viên tại nhà máy Bowling Green, Kentucky vào tháng 4 vừa qua, từ 900 người lên đến 1.300 người, thậm chí họ đã phải tăng ca để theo kịp các đơn đặt hàng C8.

Trước đó, trong năm đầu tiên ra mắt mẫu C7, hãng đã nhận được tới hơn 37.000 đơn đặt hàng, vì vậy nhiều chuyên gia cho rằng với C8 mới ra mắt, con số này sẽ không ít hơn 40.000.

Được bán ra với giá khởi điểm dưới 60.000 USD, một con số khá hấp dẫn cho một chiếc siêu xe, đó có thể là một trong những lý do hàng đầu khiến mẫu xe này nhanh chóng đắt hàng như vậy. Những thông tin gần đây đang cho thấy dường như GM đang định hướng giá lại cho dòng sản phẩm này nhằm giúp nhiều người có thể tiếp cận hơn nữa.

Ý kiến của bạn

Bình luận