Vừa đỗ bằng lái được 10 phút đã lao thẳng xe xuống sông

Ý kiến 07/03/2020 05:12

Do hơi hoảng sợ vì có hai người đi phía trước mặt nên anh chàng đã lỡ bẻ lái và...lao xuống sông.


 

thumbnail-5-1583314997946988939346

 

thumbnail-1-1-1583314997948841422201
Người tài xế nói rằng anh bận đọc tin nhắn nên đã bất cẩn và xảy ra tai nạn

Người tài xế trẻ tuổi sau khi hoàn thành bài thi bằng lái được 10 phút và ra về thì bỗng nhiên lao đầu xe xuống sông. Thanh niên này ban đầu có ý định tránh những người đi đường nhưng không hiểu vì sao anh chàng lại cắm đầu phi xuống sông.

Anh Zhang có cả một khoảng không rộng lớn để có thể đưa ra quyết định. Tuy nhiên, không hiểu vì sao thay vì chọn kiểm tra khả năng nổi của chiếc ô tô mới thì anh chàng quyết định "nhúng" luôn cả xe và người xuống nước. 

Vụ việc xảy ra trên cầu Laoping ở thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Vị tài xế trẻ được cho là đang mải đọc tin nhắn chúc mừng anh ta vượt qua được bài thi sát hạch lái xe. Trả lời truyền thông, Zhang nói: "Trong khi tôi đang lái xe, tôi đã cầm điện thoại lên và đọc một vài tin nhắn. Có 2 người đang đi ở phía trước ngược chiều với tôi trên cầu. Lúc đó tôi hơi hoảng và bỗng nhiên bẻ lái sang trái."

May mắn thay, chiếc xe đã không chìm xuống ngay nên tài xế đã có thời gian để thoát ra ngoài và vào bờ an toàn. "Chiếc xe nổi một lúc, lúc đó tôi không thể mở được cửa nên đã đạp cửa sổ và thoát ra ngoài. Nếu không nhanh trí, có lẽ tôi đã chết chìm vì cánh tay bị trật khớp." - anh Zhang nói.

Người dân địa phương đã đưa Zhang vào nơi an toàn và đưa anh một bộ quần áo khô để thay. Trong khi đó, cảnh sát đã dùng cần cẩu đưa chiếc xe lên. Vẫn chưa biết liệu Zhang sẽ phải đối mặt với những án phạt nào vì hành vi lái xe bất cẩn.

Ý kiến của bạn

Bình luận