Vụ lái xe Mercedes "phang" gạch vào đầu tài xế taxi:Không có chuyện hòa giải

Tác giả: Trí Anh

saosaosaosaosao
Ý kiến 12/05/2018 19:06

Liên quan đến vụ xô xát giữa tài xế taxi của hãng Mai Linh với người đàn ông đi xe Mercedes tại đường Lưu Hữu Phước (Cầu Diễn, Hà Nội) chiều 12/5, trả lời phóng viên Tạp chí Giao thông vận tải, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho biết: Không có chuyện tài xế rút đơn tố cáo, chấp nhận hòa giải.

IMG_2655
Công an quận Nam Từ Liêm đến lấy lời khai của tài xế bị đánh

“Sáng nay, anh Điềm đã xuất viện về phòng trọ. Sau đó, Công an quận Nam Từ Liêm đến lấy lời khai của tài xế bị đánh. Công đoàn Công ty Mai Linh Miền Bắc cũng đã đến thăm hỏi, động viên anh Đinh Văn Điềm. Nhưng do anh Đinh Văn Điềm (37 tuổi, tài xế taxi) còn mệt nên đã hẹn đến ngày 14/5 sẽ làm việc”, ông Hùng nói.

Vị lãnh đạo Công ty Mai Linh Miền Bắc cũng khẳng định: Không có chuyện tài xế Điềm rút đơn và chấp nhận hòa giải như một số thông tin trên mạng đã đưa.

“Chúng tôi có văn bản kiến nghị đến Công an quận Nam Từ Liêm, Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, Công đoàn lao động quận Cầu Giấy và Hiệp hội Taxi Hà Nội. Phía Mai Linh Miền Bắc cũng đề nghị cơ quan chức năng làm sự việc này đến cùng”, ông Hùng nhấn mạnh. 

Trước đó, ông Hùng đã có văn bản gửi Công an phường Cầu Diễn để báo cáo sự việc và yêu cầu xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Trước đó, khoảng 17h30 ngày 10/5, một vụ xô xát xảy ra tại đoạn đường trước số nhà 65, Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo đó, sau khi lời qua tiếng lại, một người đàn ông lái xe Mercedes đã xuống cầm gạch đập vào đầu tài xế taxi. Nam thanh niên đánh người là Nguyễn Vũ Thái (31 tuổi, trú tại phường Cầu Diễn). Nhận tin thông tin, Công an phường Cầu Diễn đã có mặt tại hiện trường, đưa tất cả những người liên quan về trụ sở công an để giải quyết. Anh Điềm đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Qua thăm khám xác định anh Điềm có vết thương vùng đỉnh đầu, tai… 

CA384B0A-939A-471F-85FB-7F9900D1A6D0.
Ý kiến của bạn

Bình luận