Vụ học sinh bị tông chết trong trường: Thầy giáo nhận tội thay cô giáo

Ý kiến 20/04/2018 09:36

Công an huyện Vân Hồ, Sơn La xác định cô giáo Nguyễn Thị Hương đã lái ôtô của anh Dương và gây tai nạn khiến một học sinh tử vong, một em gãy chân. Cô Hương chưa có bằng lái.

 

Giáo viên lùi xe khiến 1 học sinh tử vong chưa có
Hiện trường vụ tai nạn khiến một học sinh tử vong, một em gãy chân ở trường Trường tiểu học Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. - Ảnh - V. Dung

Tối 19-4, đại tá Phạm Văn Trực, trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết cơ quan CSĐT đã xác định người lái xe gây tai nạn xảy ra tại trường Trường tiểu học Vân Hồ (thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ) là cô giáo Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979, trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu).

"Theo đó, khi xe lùi xe cô Hương không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe đã đâm vào hai học sinh đang chơi trên sân.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của ôtô có anh Vì Văn Dương (sinh năm 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) cũng là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ" - đại tá Trực nói.

Trưởng công an huyện Vân Hồ cho biết chiếc ôtô là của anh Dương. Tuy nhiên, anh Dương đã để cho cô Hương lái xe của mình.

"Sau khi xảy ra tai nạn anh Dương đã nhận mình là lái xe thay cho cô Hương. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, anh Dương đã thừa nhận chính cô Hương đã lái xe gây tai nạn. Ngay trong chiều nay, chúng tôi cũng đã triệu tập cô Hương lên trụ sở làm việc và cô giáo này cũng đã thừa nhận mình lái xe. Ngoài ra cô giáo này chưa có giấy phép lái xe", đại tá Trực cho hay.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin trước đó, vào khoảng 10h ngày 19-4, tại Trường Tiểu học Vân Hồ, một giáo viên lùi ôtô trong khu vực sân trường đã tông trúng 2 học sinh đang chơi trong giờ ra chơi khiến em Sồng A Ninh tử vong và em Trần Tuấn Anh bị gãy tay và chân. Cả hai em đều là học sinh lớp 1 của trường Trường tiểu học Vân Hồ.

Ý kiến của bạn

Bình luận