Vụ cô dâu 19 tuổi xinh đẹp ôm tiền mừng cưới bỏ trốn

Tác giả: theo saostar

saosaosaosaosao
Ý kiến 13/11/2018 17:20

Người thân nhà chú rể tuyên bố nếu không cưới được, gia đình sẽ đòi lại số tiền đưa nhà gái trước đó.

co-dau
Cô dâu chú rể trong ngày ăn hỏi.

Liên quan đến sự việc cô dâu được cho là “ôm tiền” bỏ trốn trong ngày cưới gây xôn xao dư luận những ngày qua, chú rể Nguyễn Văn T. (23 tuổi, trú tại huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) hiện đã thông báo hoãn đám cưới.

Cô dâu trong vụ việc được xác định là chị L.T.A (SN 1999, trú xã Na Tông, huyện Điện Biên).

“Thông báo với toàn thể anh em, T. hoãn cưới nhé vì có một chuyện xảy ra không theo ý muốn của mình. Anh T. gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người”, dòng status hoãn tổ chức đám cưới được anh T. đăng tải trên trang cá nhân.

Ngoài đoạn chia sẻ trên, anh T. viết: “Đến giờ này tao cũng không ngại và chẳng vướng gì với mày. Mày đi ra xã hội bao năm chỉ biết lừa gạt người ta và để gia đình trả nợ cho. Tao thật may mắn khi bỏ được mày.

Mày đếm tiền mừng được 9.370 triệu cũng cuỗm đi khiến bố mẹ già phải nai lưng trả nợ. Yêu tao, tao đã bỏ qua hết cho cơ hội để làm lại mà không muốn thì tự chuốc lấy thôi”.

co-dau1
Anh T. viết trên trang cá nhân.

Trao đổi với Dân Việt, một người thân của chú rể khẳng định nếu không cưới được, gia đình quyết đòi lại số tiền đưa nhà gái trước đó. Được biết, cả hai quen nhau được 1 tháng thì tiến đến hôn nhân.

Công an xã Na Tông cho biết, địa phương không nắm được cô dâu chú rể yêu nhau như thế nào vì cô dâu đi làm ăn xa. Trước đó, cả hai không đến làm thủ tục đăng ký kết hôn theo đúng quy định của pháp luật. Khi tổ chức cưới cũng không thông báo chính quyền địa phương. Khi nhận được thông tin về việc tìm kiếm L.T.A. bỏ trốn cùng số tiền cưới, thách cưới, chính quyền địa phương mới biết.

Trước đó, gia đình anh T. đi khoảng 500km từ Thái Nguyên đến xã Na Tông, huyện Điện Biên đón dâu là chị L.T.A. Nhưng khi đến nơi, mọi người phát hiện L.T.A. mang toàn bộ số tiền mừng cưới 9 triệu đồng bỏ trốn.

Ý kiến của bạn

Bình luận