Volkswagen Việt Nam công bố VW Tiguan Allspace Luxury mới, giá 1,849 tỉ đồng

Đánh giá 07/07/2019 06:17

Phiên bản mới Volkswagen Tiguan Allspace LUXURY được bổ sung thêm một số tính năng cao cấp như bảng đồng hồ Digital Cockpit. Xe có giá 1,849 tỷ đồng.

xedoisong_suv_7_cho_volkswagen_tiguan_allspace_lux

 Volkswagen Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản cao cấp SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace LUXURY mới, với giá bán 1,849 tỉ đồng. Như vậy, mức giá này cao hơn 120 triệu đồng so với giá của phiên bản VW Tiguan Allspace hiện là 1,729 tỉ đồng. Tiguan Allspace được Volkswagen Việt Nam giới thiệu từ cuối 2017, là một lựa chọn SUV 7 chỗ cao cấp từ Đức. 

 So với phiên bản thường, Tiguan Allspace LUXURY mới được bổ sung 3 tính năng hiện đại: Bảng đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit; Hỗ trợ đỗ xe tích hợp đỗ xe tự động Park Assist; Camera quan sát xung quanh hiển thị 3D 360 độ. Ngoài ra, bản LUXURY này cũng có thêm màu ngoại thất mới là màu Xanh Petroleum Metalic, bên cạnh những màu sắc khác đã có như trước: Đỏ, Cam, Xám, Trắng, Đen.

 Màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” mới có kích cỡ 12,3-inch, độ phân giải chất lượng 1,440 x 540pixels, cho phép hiển thị đa dạng các loại thông tin: Mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí.

Với tính năng Hỗ trợ đỗ xe tích hợp đỗ xe tự động Park Assist, hệ thống cho phép tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái, ga và phanh. Người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số khi có tín hiệu báo.

xedoisong_suv_7_cho_volkswagen_tiguan_allspace_lux

 Bảng đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12,3inch mới

 Ngoài những điểm mới nêu trên, cũng như bản tiêu chuẩn, VW Tiguan Allspace LUXURY mới sở hữu một số điểm nổi bật về công nghệ và vận hành như động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực; Hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp; Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion; Trang bị an toàn tiêu chuẩn như ABS, BA, ASR, ESC, Auto-Hold, ECO Start-Stop….; Cốp sau mở bằng điện với chức năng đá cốp giúp người dùng rảnh tay khi cần mang vác hành lí; Mâm đúc hợp kim nhôm 19 inch 5 chấu kiểu “Victoria Falls”.

VW Tiguan Allspace LUXURY dự kiến sẽ được hãng trưng bày lần đầu tiên tại TTTM Takashimaya Sài Gòn Center từ ngày 02-04.08.2019 để ra mắt công chúng. 

Nhân sự kiện này, VW Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "Tháng Vàng Volkswagen". Theo đó, từ 10.07 – 10.08.2019, khách hàng được hỗ trợ ngay 20 triệu đồng khi mua bất kì các dòng xe VW trên phạm vi toàn quốc.

Ý kiến của bạn

Bình luận