Volkswagen sản xuất hơn 6 triệu xe trong năm 2017

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/01/2018 15:39

Năm 2017 vừa qua, Volkswagen đã thiết lập kỷ lục mới với việc sản xuất hơn 6 triệu xe trên toàn thế giới.

volkswagen
Volkswagen có hơn 50 nhà máy sản xuất đặt tại 14 quốc gia. 

Tính đến hết tháng 12 năm 2017, Volkswagen đã thiết lập kỷ lục sản xuất được hơn 6 triệu sản phẩm. Kết quả này có được là nhờ chiến dịch tấn công quy mô lớn chưa từng có với nhiều dòng xe mới nhằm chủ động đón đầu thị trường tạo ra xu hướng mới và nhờ vào nhu cầu liên tục tăng mạnh trong thời gian qua của khách hàng đối với những mẫu xe của Volkswagen.

Kể từ khi dây chuyền của mẫu xe huyền thoại Beetle bắt đầu đi vào hoạt động 72 năm về trước, đã có hơn 150 triệu chiếc xe của VW được xuất xưởng. Danh mục sản phẩm toàn cầu của Volkswagen lên tới hơn 60 mẫu xe. Trong những mẫu xe dẫn đầu doanh số là Jetta, Golf, Passat và Polo.

Trong khuôn khổ chiến lược hành động “TRANSFORM 2025+” cho tương lai, Volkswagen sẽ đẩy mạnh tấn công thị trường xe hơi toàn cầu với nhiều sản phẩm mới với thương hiệu cốt lõi. Chỉ trong năm 2017, Volkswagen đã tung ra trên 10 mẫu xe mới trên khắp thế giới.

Trong vài năm tới, toàn bộ dòng sản phẩm sẽ được làm mới trong các phân khúc chính như SUV và xe điện EV. Trong giai đoạn đầu tiên, phân khúc SUV sẽ được tăng cường. Đến năm 2020, Volkswagen sẽ đưa ra 19 mô hình SUV trên toàn thế giới và sẽ tăng tỷ trọng SUV trong phạm vi mô hình tổng thể lên 40%.

Trong giai đoạn thứ hai, từ năm 2020 trở đi, Volkswagen sẽ xây dựng phát triển một dòng xe điện hoàn chỉnh dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới dành cho EV. Trong gia đình xe điện hiện tại đã bao gồm I.D, I.D Crozz và I.D Buzz. Ba mẫu xe này là một phần của sự hình thành ban đầu mà Volkswagen sẽ giới thiệu ở những khoảng thời gian từ năm 2020 trở đi để bắt đầu chiến lược xe điện hóa trên toàn thế giới. Volkswagen đặt ra mục tiêu vào năm 2025, sẽ có một triệu chiếc xe điện thương hiệu Volkswagen lăn bánh trên toàn thế giới. 

Ý kiến của bạn

Bình luận