Volkswagen sản xuất chiếc SUV Touareg thứ 1 triệu,kỷ niệm bằng phiên bản “hàng thửa“

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/07/2019 08:09

Có tên gọi One Million, phiên bản mới kỷ niệm cột mốc sản xuất của Volkswagen Touareg được bổ sung thêm một số điểm nhấn nổi bật và chạy động cơ diesel.

xedoisong_volkswagen_touareg_one_million_1_znkz

Vào năm 2002, Volkswagen đã lần đầu tiên bước vào phân khúc SUV hạng sang cỡ trung với chiếc Touareg. Kể từ đó tới nay, Touareg đã trải qua 3 thế hệ khác nhau và vừa chạm cột mốc chiếc xe thứ 1 triệu rời nhà máy. Sau 17 năm có mặt trên thị trường và đạt được nhiều thành công, Volkswagen Touareg vừa có thêm phiên bản đặc biệt mang tên One Million để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này.

 Nếu nhìn lướt qua, Touareg One Million trông có vẻ không khác biệt nhiều so với các phiên bản thường khi những điểm nhấn của chiếc xe chỉ nằm ở một số chi tiết nhỏ. Trong đó dễ nhận ra nhất ở ngoại thất đó là choá đèn hậu màu tối, logo "One Million ở trên cột B và các gờ ốp vòng bánh, cản sau... được sơn màu đen bóng. Khách hàng cũng có thể đặt Touareg One Million với gói R-Line Black Style bổ sung các nẹp trang trí và ốp gương đen bóng, cũng như màu sơn be đặc biệt Sechura Beige và các lựa chọn mâm 20/21 inch.

 Mở các cánh cửa xe ra, thứ đón chào người lái và khách hàng đầu tiên là những bậc bước chân được gắn logo One Million. Ngoài ra, Touareg One Million còn sở hữu nội thất bọc da cao cấp với các đuờng chỉ màu nâu chần khối nổi trên bề mặt ghế, ốp cửa... Những chi tiết màu kim loại sáng tạo thêm điểm nhấn cho cabin của xe, và Volkswagen thậm chí còn bọc da cho cả chìa khoá của Touareg One Million. Bên dưới nắp ca-pô, phiên bản này được trang bị động cơ V6 TDI 3.0l tăng áp cho công suất 282 mã lực.

 Tại châu Âu, mức giá niêm yết của Touareg One Million khởi điểm từ mức 80.880 Euro (tương đương 2,09 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận