Vô cớ bị tát, 9X đâm xuyên cổ đồng nghiệp

Đường dây nóng 15/04/2018 17:02

Sau bản án sơ thẩm, đại diện gia đình bị hại làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho cả 3 bị cáo.

bi-dam-xuyen-co-vi-vo-co-tat-ban-cung-cong-ty-anh-
Các bị cáo tại tòa.

Ngày 6/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đối với bị cáo Lưu Phi Hiếu (SN 1993, quê Nghệ An), bị cáo Phạm Nguyễn Hoài Phong (SN 1993, quê Bến Tre) và bị cáo Nguyễn Văn Đạt (SN 1995, quê Nghệ An) về tội “Giết người”.

Trước đó vào khoảng 18h ngày 9/4/2016, nhóm của Hiếu rủ nhau đi nhậu tại một quán ở quận Tân Phú, TP HCM thì gặp Thạch Thêm cùng nhóm bạn làm cùng công ty cũng đang nhậu tại đây.

Khoảng 22h, nhóm của Hiếu. Tuy nhiên, khi Hiếu cùng bạn gái ra về trước, đang đứng ở cổng quán đợi xe tới đón thì bất ngờ Thêm từ trong quán ra tát vào mặt Hiếu rồi bỏ chạy.

Đau điếng, cộng với sự sĩ diện trước bạn gái, Hiếu rủ thêm nhiều người đi tìm Thạch Thêm để đánh thì được Phong và Đạt đồng ý.

Khoảng 23h cùng ngày, nhóm Hiếu gặp Thêm cùng một số người khác liền xuống xe, rút dao và chạy tới chỗ Thêm, bất ngờ đâm một nhát chí mạng vào vùng cổ, hàm của Thêm.

Thêm gục xuống và chết ngay tại chỗ bởi vết thương quá hiểm. Với hành vi đó, TAND TP HCM đã tuyên phạt Hiếu mức án tù chung thân, Phong 13 năm tù và Đạt 10 năm tù cùng về tội “Giết người”.

Sau bản án sơ thẩm, đại diện gia đình bị hại làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho cả 3 bị cáo. Về phần mình, chỉ có Hiếu và Đạt kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Riêng bị cáo Phong không kháng cáo, nhưng tại phiên tòa phúc thẩm lại kêu oan. Sau khi xem xét đầy đủ, toàn diện các chứng cứ tài liệu…, HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm đối với Hiếu và Phong. Riêng bị cáo Đạt được giảm từ 10 năm xuống còn 9 năm tù.

Ý kiến của bạn

Bình luận