VinFast: Mục tiêu trở thành hãng xe chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam

Tác giả: Bảo Lâm

saosaosaosaosao
Thế giới xe 28/08/2020 10:30

Ưu đãi cho người mua mới không quên các khách hàng cũ đã trở thành một đặc điểm xuyên suốt trong chính sách chăm sóc khách hàng từ VinFast.

_DSC6206 copy
VinFast đang tạo cơ hội cho khách hàng trở thành "Đại sứ thương hiệu".

Chính sách chăm sóc khách hàng gây “sốc”

VinFast gây bất ngờ với chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhân kỷ niệm một năm xuất xưởng dòng xe Lux. Những người đã mua xe của hãng trước ngày 28/7/2020 đều được tặng suất mua xe Lux với mức ưu đãi lên tới 80 triệu đồng với Lux A2.0 và 120 triệu đồng nếu mua Lux SA2.0.

Điểm độc đáo của chương trình là VinFast không giảm giá trực tiếp cho người mua xe, mà trao đặc quyền đó cho những người đã đồng hành cùng họ trong suốt hơn một năm qua. Đây là một chính sách mang nhiều ý nghĩa. Khách hàng cũ cảm thấy được trân trọng và đóng vai trò là “đại sứ thương hiệu”, lan tỏa niềm tự hào và tin tưởng của bản thân tới những người xung quanh.

Trong khi đó, người mua xe mới có cơ hội được cho tặng, hoặc mua lại mã ưu đãi với mức giá rẻ, giúp tiết kiệm tiền khi mua xe. Quan trọng hơn, cả khách hàng mới lẫn khách hàng cũ sẽ hình thành một mối dây gắn kết bền chặt hơn với nhau cũng như với hãng xe.

DSC_1558
Hãng xe Việt liên tục áp dụng hàng loạt các chính sách hỗ trợ người tiêu dùng.

Hãng xe Việt vì người Việt

Ưu đãi cho người mua mới không quên các khách hàng cũ đã trở thành một đặc điểm xuyên suốt trong chính sách chăm sóc khách hàng từ VinFast. Trước chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa”, VinFast từng gây sốc cho cả thị trường khi công bố chính sách “Trước bạ 0 đồng - Bảo hành 5 năm” cho dòng xe Lux.

Theo đó, không chỉ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Lux đến hết năm 2020, VinFast còn nâng thời hạn bảo hành chính hãng lên 5 năm, kèm chính sách cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, cho cả những xe đã bán ra từ trước.

Trước đó, VinFast cũng từng tung ra những chính sách chăm sóc khách hàng độc đáo, áp dụng cho tất cả khách hàng, như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes. Riêng cư dân Vinhomes được miễn phí gửi xe hàng tháng đến hết năm 2022. VinFast đã rất tinh tế, quan tâm, chăm sóc đến cả những chi tiết nhỏ đối với các chủ sở hữu xe.

Đi xe VinFast được miễn phí gửi xe mỗi khi đến Vincom; được cứu hộ miễn phí bất kể thời gian, địa điểm nếu chẳng may gặp sự cố trên đường; và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hệ thống xưởng dịch vụ của VinFast đang không ngừng được mở rộng, dự kiến đến cuối năm 2020 sẽ có mặt ở tất cả 63 tỉnh thành.

Chỉ sau hơn một năm góp mặt trên thị trường, VinFast đang dần cho thấy hình ảnh một hãng xe Việt vì người Việt, và đang hướng đến mục tiêu trở thành hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận