Vietnam Airlines khai trương đường bay mới Đà Nẵng- Băng Cốc

Tác giả: Dương Hằng Nga

saosaosaosaosao
27/06/2016 06:02

VNA chính thức khai trương đường bay quốc tế mới Đà Nẵng- Băng Cốc (Thái Lan) vào tối 26/6 tại Đà Nẵng

 

DSC_9856
Lãnh đạo TP Đà Nẵng, lãnh đạo VNA, Cảng vụ hàng không miền Trung, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cắt băng khai trương đường bay mới Đà Nẵng- Băng Cốc của VNA. Ảnh: D.H.N

Đường bay mới được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 5 và chủ nhật bằng máy bay Airbus A321, thời gian bay 1 giờ 35 phút; nâng tổng số chuyến bay xuất phát từ VN tới Thái Lan lên 46 chuyến/tuần. 

DSC_9862
Lãnh đạo TP Đà Nẵng và VNA nâng ly sâm banh chúc mừng khai trương đường bay mới Đà Nẵng- Băng Cốc. Ảnh: D.H.N

Theo ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airline, đường bay là minh chứng rõ nét cho quyết tâm và trọng trách chính trị của hàng không quốc gia Việt Nam trong phát triển mạng bay nội địa quốc tế đến/ đi từ Đà Nẵng. Cùng với việc triển khai áp dụng chương trình dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao trên toàn hệ thống từ ngày 1/1/2016, đường bay mới Đà Nẵng- Băng Cốc sẽ giúp VNA tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, phát triển mạng đường bay, tăng cường khả năng cạnh tranh cũng như thực hiện hóa mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực. Đây cũng là đường bay quốc tế thứ 6 của Vietnam Airlines xuất phát từ Đà Nẵng ( sau Đà Nẵng - Tokyo Nhật Bản , Đà Nẵng - Soul Hàn Quốc,  Đà Nẵng - Siemriep Campuchia, Đà Nẵng - Hàng Châu,  Đà Nẵng - Quảng Châu, Trung Quốc)

Ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho hay, sự kiện khai trương đường bay Đà Nẵng- Băng Cốc sẽ là nhịp cầu thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ thương mại, đầu tư, du lịch giữa Băng Cốc và Đà Nẵng. Đặc biệt là kết nối Đà Nẵng với Băng Cốc, cửa ngõ hàng không và du lịch trong khu vực cũng như trên thế giới. "Với ý nghĩa quan trọng đó, tôi xin chúc đường bay Đà Nẵng- Băng Cốc của VNA sẽ vận hành hiệu quả trong thời gian sắp tới và trở thành đường bay quốc tế thường xuyên lâu dài tại sân bay quốc tế Đà Nẵng".

DSC_9846
Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng "Đường bay mới Đà Nẵng- Băng Cốc của VNA là nhịp cầu thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ thương mại, đầu tư và du lịch giữa Băng Cốc và Đà Nẵng". Ảnh: D.H.N

Nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai chương trình giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng từ Đà Nẵng đi

Băng Cốc với giá khứ hồi chỉ từ 669.000 đồng và hạng phổ thông chỉ từ 5.499.000 đồng đối với thương gia. Vé bán từ nay đến hết ngày 10/7/2016 cho hành khách khởi hành từ ngày 26/6/2016 đến hết ngày 31.12.2016. Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phí, phụ thu. 

Ý kiến của bạn

Bình luận