Vietnam Airlines Group tung 2 triệu vé máy phục vụ Tết 2020

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
16/09/2019 10:27

Vietnam Airlines và VASCO sẽ cung ứng gần 1,4 triệu ghế, tương đương 7,6 nghìn chuyến bay. Jetstar Pacific cũng mở bán tổng cộng gần 600.000 ghế với hơn 3.000 chuyến bay.


 

vé máy bay tết 2
02 triệu vé tương đương 1,1 nghìn chuyến bay được Vietnam Airlines Group cung cấp phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Nguyên đán 2020

Nhằm đáp ứng mong muốn đi lại của hàng triệu hành khách với "chuyến bay trở về" trong dịp cuối năm, Vietnam Airlines Group (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO) chính thức mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên tất cả các đường bay nội địa.

Theo đó, từ ngày 09/01 đến 08/02/2020 (tức từ ngày 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO sẽ cung ứng tổng cộng gần 02 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng hơn 250 nghìn chỗ (tương đương 1,1 nghìn chuyến bay) so với cùng kỳ. Trong thời gian tiếp theo, tùy vào nhu cầu thị trường, ba hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở thêm chuyến bay phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán.

Các đường bay có nhu cầu đi lại lớn được tập trung tăng chuyến gồm: Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh/Vinh/Cần Thơ/Phú Quốc, và TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Pleiku/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Phú Quốc. Hiện nay, các đường bay nội địa của Vietnam Airlines Group được khai thác bằng các dòng máy bay mới, hiện đại như Boeing 787-9, Boeing 787-10, Airbus A350-900, A321neo, A321… với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao Skytrax.

vé máy bay tết 1
Vé máy bay được mở bán trước 4 tháng tạo điều kiện cho hành khách có sự lựa chọn tốt nhất

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, các hãng tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt. Vé máy bay dịp Tết được mở bán trước 4 tháng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch..., đồng thời giúp người dân có thói quen lên kế hoạch đi lại từ sớm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.

Vietnam Airlines Group khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giá, vé bị nâng giá... Về tiêu chuẩn hành lý, riêng hành khách của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ theo chính sách hành lý hệ kiện mới áp dụng từ ngày 01/8/2019 thay cho chính sách hành lý hệ cân.

Để tra cứu thông tin, đặt chỗ, xuất vé, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines, VASCO trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Hành khách của Jetstar Pacific có thể truy cập website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

Ý kiến của bạn

Bình luận