Vietjet tuyển thêm tiếp viên phục vụ 100 đường bay nội địa, quốc tế

14/05/2018 05:52

Chuẩn bị cho kế hoạch khai thác 100 đường bay quốc tế và nội địa trong năm 2018, Vietjet tổ chức tuyển dụng tiếp viên hàng không trên toàn quốc.


ANH_TAU_BAY
Vietjet hiện có 86 đường bay và dự định nâng con số này lên 100 trong thời gian tới.

Vietjet hiện khai thác 56 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách. 82 đường bay được khai thác khắp các điểm đến tại Việt Nam cũng như đường bay quốc tế đến Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…

Trong chiến lược mở rộng, nâng đường bay phục vụ lên con số 100, Vietjet tổ chức 2 đợt tuyển dụng quy mô lớn. Ngày 17/5, Vietjet tuyển dụng nhân viên tại văn phòng Vietjet, số 302 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Đợt tuyển thứ 2 được tổ chức vào ngày 24/5 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet, tầng 9 CT Plaza, 60A Trường Sơn, Tân Bình, TP.HCM.

Ứng viên tham gia ở độ từ 20-30 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương. Bên cạnh đó, chiều cao nam đạt từ 1,7-1,8 m; nữ từ 1,6-1,75 m (từ 1,58 m đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không).

PNTA8669
Hãng hàng không này tổ chức đợt tuyển tại Hà Nội và TP.HCM.

Yêu cầu dành cho ứng viên là khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người. Thời gian nhận hồ sơ là đến hết ngày 15/5 tại Hà Nội và 22/5 tại TP.HCM. Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến hoặc đăng ký trực tiếp ngày tuyển dụng.

“Đây là đợt tuyển dụng tiếp viên lớn nhất trong năm nay. Chương trình lần này phục vụ kế hoạch mở rộng các đường bay quốc tế, trước mắt là Nhật và Australia, sau đó tiến tới thị trường xa hơn của công ty. Kế hoạch này phát triển cả chiều rộng và sâu với tổng số đường bay dự kiến đạt 100 đường, gồm 39 đường bay nội địa và 61 đường bay quốc tế”, ông Nguyễn An Di - Giám đốc nhân sự Vietjet cho biết.

Cũng theo ông Di, sau khi hoàn thành các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và nước ngoài, ứng viên trúng tuyển sẽ được bố trí việc làm tại hãng với mức thu nhập tốt. Ngoài ra, cơ hội di chuyển đến nhiều nước trên thế giới và thăng tiến sẽ không giới hạn.

CREWV9
Ứng viên trúng tuyển có cơ hội hưởng mức lương tốt và di chuyển nhiều nước trên thế giới.

Vietjet là hãng đi đầu về vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn với chi phí thấp. Hãng là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet từng nhận giải thưởng “Top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen công bố. 

Ý kiến của bạn

Bình luận