Vietjet tung hai triệu vé máy bay 0 đồng vào hè

10/05/2018 10:01

Hàng triệu vé giá từ 0 đồng được mở bán từ nay đến 31/7/2018, nằm chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say – Hè phải bay” của Vietjet.

Tau-bay-moi-hien-dai-cua-Vietj-8220-1878-152591828
Hãng hiện có 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và nhiều đường bay quốc tế.

Tuần đầu tiên của chương trình, Vietjet mang đến ba ngày vàng 9 đến 11/5 với hai triệu vé máy bay giá từ 0 đồng (chưa gồm thuế, phí) tại website www.vietjetair.com. Ưu đãi áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc); Hong Kong; Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan); Singapore; Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan); Kuala Lumpur (Malaysia); Yangon (Myanmar); Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 20/8 đến 31/12/2018 (trừ các ngày lễ, tết).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website, trên điện thoại Smartphone, Facebook, mục “Đặt vé”. Khách có thể thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, KCP, UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Chương trình bán vé 0 đồng sẽ còn tiếp tục đến 31/7. Đây là cơ hội để bạn bè, gia đình thỏa sức bay khắp Việt Nam và các điểm đến quốc tế mơ ước với nhiều hoạt động hè thú vị trên các chuyến bay.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline” (hãng hàng không tiêu dùng), Vietjet gần đây mở thêm nhiều đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Hãng cũng thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mại, đặc biệt là mùa lễ hội. Với hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, hãng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về ghế ngồi, tàu bay, đồ ăn, tiếp viên và các dịch vụ tiện ích công cộng.

Ý kiến của bạn

Bình luận