Việt Nam sắp có Volkswagen Tiguan 7 chỗ giá 1,7 tỷ đồng

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Thị trường 09/11/2017 14:46

Tiguan Allspace với 3 hàng ghế và trục cơ sở dài hơn Tiguan tiêu chuẩn sẽ là mẫu SUV 7 chỗ đầu tiên của Volkswagen ở Việt Nam.

 

151011469722944-01

Xe Tiguan 2018 nói chung và phiên bản Allspace nói riêng đều được phát triển trên hệ thống gầm bệ MQB. Thiết kế xe được thay đổi cứng cáp hơn, ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng LED mới tùy chọn, cửa sổ trời toàn cảnh và cốp xe mở rảnh tay.

Hiện nay, danh mục sản phẩm SUV Volkswagen chính hãng ở Việt Nam có 2 mẫu là Tiguan (cỡ trung) và Touareg (cỡ lớn), nhưng cả 2 đều chỉ được trang bị 5 chỗ ngồi. Với nhu cầu sở hữu xe 7 chỗ ngày một gia tăng, trong thời gian tới thương hiệu Đức sẽ giới thiệu thêm phiên bản Tiguan Allspace 7 chỗ đến khách hàng.

Tiguan Allspace thực chất là một biến thể của Tiguan với trục cơ sở được nới dài thêm 110 mm và chiều dài tổng thể tăng thêm 215 mm. Nhờ đó, Tiguan Allspace có đủ không gian để đặt thêm 2 ghế sau, hoặc mở rộng thể tích khoang hành lý thêm 115 lít. Khi dựng hết hàng ghế sau, thể tích cốp xe đạt 730 lít. Sau khi gập xuống, con số này đạt tới 1.770 lít

Trang bị bên trong xe nổi bật với màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin cho người lái thay cho đồng hồ truyền thống, màn hình cảm ứng có hệ thống Car-Net và MirrorLink tích hợp, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, âm thanh cao cấp Fender... Phiên bản Allspace được ưu ái thêm với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có tích hợp sưởi.

Tại Mỹ, mẫu SUV 7 chỗ này chỉ sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI I-4 dung tích 2 lít, cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD 4Motion. Ở châu Âu xe có tận 6 tùy chọn động cơ. Về an toàn, xe được trang bị hệ thống phanh tự động ngăn ngừa va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường hay phanh khẩn cấp tự động.

Volkswagen Tiguan Allspace có giá dự kiến được đưa ra gần 1,7 tỷ đồng, cao hơn đáng kể so với Tiguan tiêu chuẩn đang định giá từ 1,29 tỷ đồng. Hiện một số đại lý Volkswagen ở Việt Nam đã cho đặt hàng Tiguan Allspace và hứa hẹn giao xe vào đầu năm 2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận