Vị khách vô duyên hồn nhiên phơi tất bốc mùi trên cửa sổ máy bay

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 23/10/2019 16:24

Vô duyên không phải bản năng, đó là một sự lựa chọn!

 

2engershaming7351280157145013698435221537668318958
Đầu tất trông còn đen đen thế kia, ắt hẳn mùi hương không có đươc thơm tho.

Phương tiện di chuyển công cộng luôn đòi hỏi một sự chịu đựng giới hạn vô bờ bến. Vì là công cộng nên mỗi ngày có đủ các thể loại hành khách sử dụng, nhỡ ra mà có vị nào vô ý thức lên mà "tinh hoa phát tiết" thì mọi người cũng phải nhắm mắt làm ngơ!

Nhưng tưởng những bất cập này chỉ xảy ra ở các phương tiện di chuyển công cộng rẻ tiền thì mới đây một tài khoản vô danh trên mạng đã đăng tải lên một bức ảnh là bằng chứng của việc vô ý thức thì ở trên trời hay dưới đất cũng tương tự như nhau!

Hình ảnh cho thấy một người đàn ông trung niên đang vô tư... phơi tất của mình trên cửa sổ máy bay, mặc kệ các hành khách xung quanh có ý kiến hay gào rú vì mùi hương bốc ra hay việc mất mĩ quan quá thể đáng. 

Tác giả bức ảnh cho hay, chuyến bay đến Los Angeles của mình có sẽ yên bình như bao chuyến bay khác, cho đến lúc vị khách "hồn nhiên" kia xuất hiện và khuấy động bầu không khí trên máy bay theo đúng nghĩa đen. Hành khách bỗng trở nên buồn nôn hơn, nhưng không phải do say máy bay mà là do mùi hương "quyến rũ ngây ngất loạn nhịp làm tim mê say" từ đôi tất kia bay ra.

Rất nhanh chóng, bức ảnh này đã được một tài khoản trên Instagram có tên "Những hành khách vô duyên" chia sẻ và nhận được hàng ngàn comment từ chê cười cho tới chửi bới. 

"Những kẻ vô ý thức luôn làm tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác". 

"Đồ bẩn thỉu". 

"Khá khen cho ông anh biết tận dụng chuyến bay để phục vụ nhu cầu cá nhân".

Ý kiến của bạn

Bình luận