VEC E khuyến cáo khách hàng nhận diện vé giả đi cao tốc HLD

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Xã hội 29/06/2017 11:24

VEC E khuyến cáo khách hàng photo vé cước phí để tránh bị phai mờ, khó nhận diện qua trạm thu phí


 

1828155a
Trạm thu phí Dầu Giây (Đồng Nai) thuộc Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây

Gần đây nhiều khách hàng phàn nàn về việc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) in cước phí (hóa đơn) trên đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD) có hiện tượng bị mờ, mất một số thông tin in trên vé và một số vé có đặc điểm nhận dạng không giống với vé in cước phí đang sử dụng trên đường cao tốc HLD.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, PV Tạp chí GTVT đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Hoài Phương - Phó giám đốc VEC E để nhận dạng đặc điểm vé in cước phí thật và vé giả: Theo bà Phương thì vé in cước phí đang sử dụng trên đường cao tốc HLD được in trên nền phôi giấy in nhiệt có bề mặt láng, mịn, dầy hơn so với một số loại giấy thông thường, nét mực khi in trên nền giấy in nhiệt có độ bóng khác biệt so với giấy thông thường, kích thước phôi giấy in hóa đơn: dài 101,6mm; rộng 76mm; trên hóa đơn có in logo, thông tin của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam, thời gian, lộ trình, loại phương tiện và mức giá thu phí (Đính kèm hình ảnh vé in cước phí sử dụng trên đường cao tốc HLD).

ve
mẫu chuẩn vé in cước phí thật do VEC E cung cấp

Hiện nay Công ty VEC E đang sử dụng giấy in nhiệt để in hóa đơn cho khách khi tham gia giao thông trên đường cao tốc HLD, đặc điểm của loại giấy in nhiệt là tránh nhiệt độ cao, môi trường ẩm, ướt… vì điều kiện môi trường có thế sẽ làm cho các thông tin trên đó bị mờ và phai màu theo thời gian. Do đó, để bảo quản và lưu giữ lâu dài VEC E khuyến cáo khách hàng nên photocopy vé in cước phí để lưu giữ vào bộ chứng từ gốc để làm cơ sở phục vụ cho công tác thanh tra, kiểm tra sau này (nếu có). 

Ý kiến của bạn

Bình luận