Vẽ bậy trên mặt đường, cặp đôi khiến lao công phải cặm cụi tẩy xóa

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 26/04/2019 07:04

Hình ảnh 2 cô lao công giữa trưa nắng oi bức vẫn đang miệt mài tẩy sơn vẽ bậy của cặp đôi yêu nhau trên mặt đường ở Hạ Long (Quảng Ninh) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.


 

Vẽ bậy trên mặt đường, cặp đôi khiến lao công phải
Hình vẽ bằng sơn đen của cặp đôi Loan Thắng để thể hiện tình yêu ven đường khiến nhiều người phẫn nộ

Như một cách để ghi dấu ấn cũng như thể hiện tình yêu của mình với người thương, nhiều bạn trẻ thường chụp lại những bức hình thật ấn tượng ở nơi mình ghé đến. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm, nhiều cặp đôi còn có những hành động không mấy đẹp mắt, khiến ai nhìn vào cũng phải nhíu mày.

Đó là câu chuyện về một bạn trẻ nào đó tên Thắng đã hồn nhiên vẽ lại những dòng chữ tỏ tình với một cô gái tên Loan. Ngay trên đoạn đường lát đá phẳng phiu, sạch sẽ, bất ngờ xuất hiện hình trái tim bằng màu sơn đen, lồng trong đó là tên của hai người "Thắng Love Loan".

Dường như chàng trai trẻ trong câu chuyện trên chỉ mải mê thể hiện tình yêu của mình một cách "xấu xí" mà chẳng hề nghĩ đến hậu quả mình gây ra; bởi ngay sau khi dòng chữ ấy xuất hiện, 2 nhân viên vệ sinh đã phải hì hụi dưới nắng nóng để tẩy xóa với mong muốn đoạn đường sạch đẹp như ban đầu.

Chia sẻ về sự việc, trong một hội nhóm review về Hạ Long có viết, "Hành vi thiếu ý thức của bạn Thắng huỷ hoại cảnh quan, làm người lao công phải vất vả cạo cả buổi mà không bay sơn, hết 2 chai xăng mà không ăn thua, còn xước hết nền đá lát vỉa hè".

Theo như tìm hiểu, những hình vẽ trên đã được vẽ trên con đường lát đá tại 1 Khu đô thị ở Hạ Long. Để làm sạch những hình vẽ bằng sơn, hai cô lao công không chỉ ngồi cạo sạch mà còn phải dùng đến 2 lít xăng tỉ mẩn ngồi tẩy nhưng vẫn chẳng thể làm sạch hoàn toàn. Và để bớt đi ảnh nắng chói chang rọi thẳng vào người, các cô đã chuẩn bị một chiếc ô, luồn qua lan can ven đường để che nắng.

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ. Đây không phải là lần đầu tiên những hình vẽ "xấu xí" này bị lên án trên mạng xã hội nhưng việc giữ gìn cảnh quan tại các điểm tham quan du lịch dường như vẫn là câu chuyện lớn.

Ý kiến của bạn

Bình luận