UEA muốn đầu tư xây dựng bãi đỗ xe ngầm ở Thành phố HCM

Thị trường 01/08/2015 08:14

Doanh nghiệp các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UEA) đến từ Dubai đề xuất được đầu tư một bãi đậu xe thông minh tại TPHCM theo hình thức BOT.

t431208jpg1330046806
Ảnh minh họa

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Liêm nhấn mạnh Thành phố Hồ Chí Minh ​sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp UEA đến đầu tư. Với các dự án mà đoàn doanh nghiệp của UEA muốn hợp tác đầu tư tại thành phố, Ủy ban Nhân dân thành phố sẽ giao các sở, ngành liên quan để các bên gặp gỡ, trao đổi thông tin.

Đánh giá cao tiềm năng phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh, ông Sultan Rashed Ahmad Lootah cho biết trong chuyến thăm này, đoàn muốn trao đổi thông tin, tìm kiếm những cơ hội hợp tác đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, đoàn mong muốn hợp tác đầu tư hai dự án gồm Dự án thành phố thông minh và Dự án bãi đậu xe ngầm tại thành phố.

Trong đó, Dự án thành phố thông minh là một khu phức hợp gồm khối văn phòng, nhà ở và khu mua sắm, bán lẻ. Dự án này hướng đến phục vụ nhiều tầng lớp nhân dân bao gồm cả người thu nhập cao, trung bình và thấp.

Cả hai dự án đều hướng tới tiêu chí công nghệ hiện đại và tạo không gian môi trường thân thiện, mang đến sự hài hòa lợi ích cho người dân thành phố.

Ông Sultan Rashed Ahmad Lootah bày tỏ mong mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo thành phố để thực hiện các dự án trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận