Uber bổ nhiệm sếp nữ phụ trách thị trường Việt Nam, Campuchia, Myanmar

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Doanh nhân 19/01/2018 06:59

Bà Charity Safford được Uber bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành phụ trách ba nước Việt Nam, Campuchia và Myanmar.

charity-cropped-550x630_dytv

Bà Charity Safford - Ảnh: Uber

Uber vừa thông báo bổ nhiệm bà Charity Safford vào vị trí Giám đốc điều hành phụ trách 3 thị trường Việt Nam, Campuchia, Myanmar. Sau khi nhậm chức, Charity sẽ chính thức làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, chịu trách nhiệm dẫn dắt và phát triển Uber tại ba quốc gia vừa nêu.

Bên cạnh bà Charity Safford, mỗi quốc gia nói trên đều có Giám đốc điều hành riêng. CEO hiện tại của Uber Việt Nam là ông Tom White, người vừa thay vị trí của ông Đặng Việt Dũng làm cho Uber Việt Nam từ những ngày đầu.

Uber cho biết bà Charity là bậc thầy trong lĩnh vực phát triển thị trường, có hơn 20 năm kinh nghiệm ở vai trò lãnh đạo trong ngành viễn thông tại Đông Âu, Châu Phi và Châu Á.

Cùng với việc bổ nhiệm bà Charity, Uber cũng giới thiệu CEO mới phụ trách thị trường Campuchia.

“Với sự công nhận cũng như những chính sách hỗ trợ dành cho dịch vụ chia sẻ phương tiện từ chính phủ Myanmar, Campuchia và Việt Nam, Uber hy vọng sẽ đột phá và vươn đến những tầm cao mới trong năm 2018, đồng thời tiếp tục mở rộng dịch vụ đến nhiều thành phố khác tại các quốc gia này”, ông Brooks Entwistle, Tổng Giám đốc Kinh doanh Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ.

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên mà Uber có mặt tại Châu Á, trong khi đó Campuchia và Myanmar là những thị trường “trẻ nhất” của Uber trên toàn cầu. Hãng cho biết đây là những quốc gia đại diện tiêu biểu cho các thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực.

Ý kiến của bạn

Bình luận