Tỷ phú Nga trút mưa tiền khiến đám đông đua nhau nhặt

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Doanh nhân 09/10/2019 09:48

Khi ném tiền vào đám đông trong đấu trường Gazprom ở St Petersburg, nhà tài phiệt Nga cho biết ông muốn giúp các doanh nhân trẻ người Nga khởi nghiệp và thành công.

 

mua_tien_nga
Cơn mưa tiền mệnh giá 1 USD rơi xuống từ trần nhà. Ảnh: Easr2west news.

Tỷ phú Igor Rybakov gây sốc cho khán giả tại hội nghị kinh doanh khi tung ra "cơn mưa tiền" trị giá 20.000 USD.

Đám đông đổ xô tới nhặt những tờ tiền mệnh giá 1 USD, trong khi ông Rybakov nói với họ rằng ông muốn giúp các doanh nhân trẻ Nga thành công, theo Mirror.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng cho thấy trên màn hình lớn, đồng hồ bắt đầu đếm ngược tới khi cơn mưa tiền đổ xuống đấu trường Gazprom ở St. Petersburg.

Khi những đồng tiền bay trong không trung, khán giả kinh ngạc và đổ tới nhặt tiền rơi trên sàn nhà. Nhà tài phiệt Rybakov sau đó đi trên sân khấu để bắt đầu phát biểu trước khán giả.

Tại diễn đàn kinh doanh Synergy Global 2019, nhà tài phiệt Rybakov nói về cách ông gây dựng gia tài 1,3 tỷ USD trong khi cha ông chỉ cho ông 1 USD.

Cha của Rybakov nói với ông hãy làm giàu từ 1 USD và chia sẻ nó với những người khác, nhà tài phiệt kể lại. Ông đã làm được điều này và hiện là một trong hơn 100 tỷ phú USD dưới thời chính quyền Tổng thống Vladimir Putin.

Mặc chiếc áo in tên mình bằng tiếng Anh, ông Rybakov tuyên bố: "Cha tôi đã cho tôi tấm vé này. Tôi sẽ đưa nó lại cho các bạn. Nhận lấy nó, nhân nó lên, và chia sẻ nó. Nó là tiền thật đấy", nhà tài phiệt Nga nói tại diễn đàn.

Ông Rybakov cho biết ông nhận được 200.000 USD để phát biểu tại đây, vì vậy ông ấy cho đi 20.000 USD coi như "trả tiền thừa".

Nhà tài phiệt Rybakov, 47 tuổi, đến từ thành phố Magnitogorsk, là người sáng lập tập đoàn TechnONICOL chuyên sản xuất vật liệu và hệ thống xây dựng. Ông có bốn người con và là tác giả của nhiều cuốn sách kinh doanh, cũng là một nhà từ thiện. 

Ý kiến của bạn

Bình luận