Tuấn Hưng tiết lộ lý do chọn FLC Sầm Sơn “nổ tour” đầu tiên

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Du lịch 31/05/2018 15:13

Với liveshow Gửi ngàn lời yêu ngày 9/6, Tuấn Hưng chủ ý mang đến cho khán giả FLC Sầm Sơn những ca khúc từ thời khởi nghiệp đến loạt “hit” mới nhằm chia sẻ hành trình chuyển mình của “ngựa hoang” 20 năm ca hát, cùng với đó là loạt tên tuổi “ngựa chiến” như: Tú Dưa, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm, Hạnh Sino…

anh 1_oplus
Những chàng trai trẻ của nhóm Oplus

Được biết liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng sẽ đi qua nhiều tỉnh như một hành trình “ngựa hoang”. Tại sao anh không mời đủ “Quả Dưa Hấu” tham dự?

Hưng  chọn thời điểm này để tổ chức liveshow 20 năm ca hát vì nghĩ đây là thời điểm đẹp và chín muồi nhất ở tuổi nghề, tuổi đời. Đây cũng là dịp hè, thời khắc tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng.

Những ca sĩ mà Tuấn Hưng lựa chọn đồng hành lần này đều có chủ ý. Họ là những mảnh ghép “ngọt bùi” một thuở. Đó là anh Tú Dưa, ca sĩ Khắc Việt, Hồ Quỳnh Hương, Hạnh Sino, nhóm Oplus, ban nhạc Màu nước… Tất cả họ đều từng ghi dấu mốc trọng đại trong sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng.

Đặc biệt là anh Tú Dưa. Anh ấy là một nhạc sĩ tuyệt vời, là người âm thầm đứng sau lưng ủng hộ, sáng tác những bản “hit” để có được một Tuấn Hưng thành công như ngày hôm nay, nhất là khoảng thời gian Tuấn Hưng lập gia đình.

anh2-tudua
Tú Dưa là người đồng hành suốt 20 ca hát của Tuấn Hưng

Rất tiếc là lần này các “mẩu dưa” khác đang khá bận rộn công việc. Tuy nhiên, Tuấn Hưng tiết lộ là các thành viên đang chuẩn bị cho sự tái xuất của một quả dưa tròn đầy, ngọt ngào trong tương lai gần.

Vì sao anh chọn cái tên chủ đề liveshow nghe có phần « hoang dại » như thế?

“Ngựa hoang”là cái tên Hưng ưng ý và tâm đắc vì nhiều lý do. Hưng cầm tinh con ngựa, bà xãvà bé Su Hàocũng thế, xe Ferrari Hưng yêu thích cũng có logo là hình «ngựa chồm», tính cách của Hưng cũng ngang tàng như “ngựa chứng”… Nói chung trong thâm tâm, Hưng cảm giác cuộc đời mình như hành trình củamột chú ngựa hoang bất kham suốt nhiều năm qua.

anh 3
Tuấn Hưng rất ưng ý với tên chủ đề liveshow lần này

Còn đối với khán giả và bạn bè, họ cũng nhìn nhận tính cách Tuấn Hưng như một chú ngựa hoang khó thuần phục. Thực sự bản thân Hưng đã cố gắng nhiều để tự thuần phục chú ngựa hoang ngang bướng trong mắt mọi người để trở nên dễ chịu hơn.

Điểm dừng chân đầu tiên là FLC Sầm Sơn, anh có thể bật mí vì sao anh lại chọn đây làm nơi xuất phát hành trình “Ngựa hoang”?

Hưng lựa chọn FLC Sầm Sơn làm điểm hẹn đầu tiên có lẽdo duy nhất một chữ «duyên». Bởi lẽ 20 năm ca hát, Tuấn Hưng chưa bao giờ tổ chức một liveshow nào ở Thanh Hóa. Chỉ duy nhất lần xuất hiện ít ỏi làcasĩ khách mời của đêm nhạc Hãy nói với emhồi tháng Tư khiến khán giả chưa được thỏa lòng.

anh 4
Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, nơi Tuấn Hưng từng xuất hiện là khách mời hồi tháng Tư.

Lần này Tuấn Hưng được Tập đoàn FLC hỗ trợ nhiều để có thể thực hiện lời hứa tái xuất với khán giả Thanh Hóa, được trình diễn ngay tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn. Đây là điểm nghỉ dưỡng hút khách gần như nhất nhì khu vực Bắc Trung Bộ. Nói chung Thanh Hóa là mảnh đất mang đến nhiều kỷ niệm đẹp cho Hưng, trùng hợp một chút là Thanh Hóa, viết tắt là TH, cũng trùng với tên của Tuấn Hưng (cười).

Theo thông lệ, đa số ca sĩ tổ chức liveshow 20 năm thì cũng được đánh giá là cóthâm niên và đang ở ngưỡng «già» trong sự nghiệp, Tuấn Hưng thấy mình đã già chưa hay vẫn còn dư “máu lửa”?

Hưng biết mình đã bước tới lứa tuổi tứ tuần. Đây là lứa tuổi cần phải đằm hơn trong cả phong cách sống lẫn công việc. Tuy nhiên, trong suy nghĩ hiện tại, Hưng thấy mình còn mạnh mẽ, sôi động trên sân khấu, chưa khiến khán giả nhàm chán. Đó là lợi thế và động lực để Hưng duy trì phong độ tốt nhất, đồng thời cũng chuẩn bị cho những bước chuyển mình mới.

Chuỗi hành trình ngựa hoang sẽ tái hiện những mốcnào trong hành trình ca hát 20 năm qua?

Hơn 20 năm ca hát thành quả có được chính là luôn được khán giả ưu ái và mến yêu. Tình yêu ấy cứ lớn dần lên ở mỗi vùng đất mà Hưng đi qua.

Trong chuỗi liveshow lần này, Tuấn Hưng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, bởi lẽ cái gì bắt đầu cũng luôn phải thật tuyệt vời và “máu lửa”. Những bản nhạc từ20 năm trước sẽ liên kết với loạt “hit” mới nhất, có bản còn chưa trình làng để chứng minh cho hành trình chuyển mình cũng đầy gian nan của Tuấn Hưng trước hàng ngàn khán giả FLC Sầm Sơn.

Nhiều người cho rằng, sau kết hôn, Tuấn Hưng đã là “ngựa nhà”, vậy những ai là người đủ sức mạnh “thuần hóa” Tuấn Hưng?

Thật ra dù rất mạnh mẽ và nguyên tắc riêng nhưng có lúc Hưng cũng cảm thấy “chồn chân mỏi gối” trên hành trình. Những lúc như vậy, có thểnói người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống chính là mẹ. Mẹ đã mang đến cho Hưng cả một nguồn động lực lớn lao, vô điều kiện, là người vất vả chèo lái và ủng hộ Tuấn Hưng hết mình từ ngày còn nhỏ đến bây giờ.

anh 5
Gia đình nhỏ của ca sĩ Tuấn Hưng

Bên cạnh đó, khi trưởng thành thì vợ Hưng là người phụ nữ tuyệt vời thứ hai. Cô ấy đã thay đổi Hưng từ một chú “ngựa hoang” với cái tôi rất lớn, luôn bất cần trở thành “ngựa nhà”, biết vì gia đình và dễ thương hơn (Cười).

Anh có dự định “tranh thủ” sự kiện này để dành thêm một chút thời gian cho gia đình như một kỳ nghỉ hè đích thực?

Gia đình Hưng có vài lần về nghỉ dưỡng ở Sầm Sơn. Tuy nhiên,khổ nỗi chưa lúc nào được đầy đủ. Khi thì chỉ có mỗi hai vợ chồng với Su Hào, khi lại chỉ có mỗi hai vợ chồng với ông bà nội. Còn lần này sẽ đặc biệt hơn. Là điểm mở đầu liveshow 20 năm, lại là vùng đất nghỉ dưỡng “sơn thủy hữu tình”, FLC Sầm Sơn sẽ đón toàn bộ gia đình lớn của Tuấn Hưng, gồm ông bà nội ngoại hai bên, thậm chí cả Son, cô con gái bé bỏng nhất cũng được mẹ tháp tùng về đây ủng hộ bố. Thời điểm này, Hưng cảm thấy rất hào hứng, mong thời gian trôi nhanh để Gửi ngàn lời yêu cho khán giả Thanh Hóa và tin sẽ được ủng hộ hết mình.

Giá vé liveshow Gửi ngàn lời yêu:

- Vé Diamond: 1.500.000 VND

- Vé Gold: 1.000.000 VND

- Vé Silver: 500.000 VND

Cơ hội nhận gói ưu đãi phòng ở và vé liveshow “Gửi ngàn lời yêu” chỉ với VND 3.500.000 net/ phòng/đêm tại FLC Samson Beach & Golf Resort:

- Nghỉ dưỡng tại hạng phòng Studio Suite/ Studio Living/ Grand Comfort

- Bữa sáng cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 06 tuổi

- Miễn phí bể bơi, Gym, WiFi và 02 chai nước mỗi ngày

- 02 vé xem đêm nhạc hạng Silver

Thời hạn áp dụng: 07/06 – 11/06/2018.

Email: resa@flcsamson.com.vn

Hotline: (+84) 97 774 9889

Ý kiến của bạn

Bình luận