Tự xưng nguyên cán bộ công an, 'thông chốt' kiểm dịch BV Thể Thao Việt Nam

Tác giả: Nhóm PV

saosaosaosaosao
Bạn đọc 05/03/2021 17:55

Không thực hiện kiểm tra dịch tễ phòng chống Covid-19 trước khi vào bệnh viện Thể Thao Việt Nam (Phường Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội), người đàn ông lớn tiếng quát nạt nhân viên và bảo vệ chốt kiểm dịch rồi điều khiển chiếc ô tô mang BKS 30A-38860 thông chốt kiểm dịch khiến một cán bộ bệnh viện vào tình thế nguy hiểm.


 

SmartSelect_20210305-165612_Video Player
Hình ảnh lái xe mang biển số 30A-388.60 tự xưng là cán bộ cấp cao của công an, thông chốt kiểm dịch bệnh viện Thể Thao Việt Nam - Ảnh cắt từ Clip

Phản ánh đến Tạp chí GTVT, đại diện bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết: Vào lúc 11 giờ 20 phút ngày 5/3, một chiếc xe ô tô mang BKS 30A-38860 di chuyển vào bệnh viện Thể thao Việt Nam để đón người nhà. Tuy nhiên, khi đến cổng bệnh viện, dù được nhắc nhở xuống xe thực hiện khai báo y tế, tuy nhiên lái xe không chấp hành, mà còn lớn tiếng và nhấn ga điều khiển xe ô tô đâm thẳng qua chốt kiểm dịch, đẩy một cán bộ bệnh viện vào tình thế nguy hiểm.

Ông Phạm Xuân Vũ – Phụ trách Phòng Hành chính - Tổ chức bệnh viện Thể thao Việt Nam, thông tin: “vào thời điểm trên, tài xế lái xe 30A-388.60 này đã tự ý tháo dỡ dây kiểm soát y tế khi chưa được sự đồng ý của bảo vệ. Sau đó, lái xe đã ủi, đẩy cọc tiêu của bệnh viện. Khi cán bộ của bệnh viện ra ngăn lại, giải thích thì lái xe không chấp hành, thậm chí còn ép sát cán bộ của bệnh viện vào tường rào”.

 “Theo như tài xế trình bày, thì ông ta nguyên là cán bộ cấp cao của công an. Trước sự việc này, bệnh viện Thể thao Việt Nam đã trình báo Công an phường Mỹ Đình 1  đến lập biên bản và hoàn tất các thủ tục xử lý theo quy định”, ông Vũ chia sẻ thêm.

XEM THÊM CLIP: Bất chấp quy định, nam tài xế nhấn ga "thông chốt" kiểm soát dịch COVID-19 tại BV Thể Thao Việt Nam.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận