Từ 21/10 xe máy được phép lưu thông lên cầu vượt Hàng xanh

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 12/10/2017 16:09

Sở GTVT Tp.HCM sẽ tổ chức cho phép các loại xe môtô lưu thông lên cầu vượt Hàng Xanh, quận Bình Thạnh theo cả hai hướng lưu thông.

img_0103-0306
Cầu vượt nút giao Hàng xanh trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh

Theo thông tin từ Sở GTVT Tp.HCM từ 09 giờ ngày 21/10/2017, sẽ cho phép các loại xe môtô lưu thông trên cầu vượt tại nút giao thông Hàng Xanh, quận Bình Thạnh theo cả hai hướng lưu thông. 

Phương án tổ chức phân làn xe:+ Làn đường bên trái: cho phép các loại xe ôtô có tổng tải trọng dưới 10 tấn lưu thông.+ Làn đường bên phải: cho phép các loại xe môtô lưu thông.- Vận tốc khai thác trên cầu vượt: 50km/h. Được biết, việc triển khai này đã có ý kiến đề xuất từ trước đó. Tuy nhiên Sở GTVT cũng đã cân nhắc và có báo cáo cụ thể về an toàn cũng như ùn tắc tại khu vực. Việc cho xe máy di chuyển lên cầu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho xe môtô khi di chuyển qua vòng xoay, kéo giảm tình trạng ùn ứ giao thông tại nút giao cầu vượt nút giao thông Hàng Xanh.

Sở GTVT cũng khuyến cáo người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia lên cầu phải chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận