Truy tìm tài xế đem xe cùng người bị thương bỏ dưới suối sau TNGT

Nhật ký cảnh sát 06/11/2019 07:43

Sau khi gây tai nạn, thay vì đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu tài xế ô tô đã đưa xe cùng nạn nhân đến một con suối rồi bỏ đi.

 

photo-1-1572926900176342627063
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Giao Thông)

Sáng 5/11, Công an xã Dân Chủ, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đang điều tra, truy tìm tài xế xe ô tô bỏ trốn sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 18h20 ngày 3/11, trên Quốc lộ 6 đoạn cây xăng Dốc Kẽm 2, thuộc địa phận xóm Mát, xã Dân Chủ đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy đi từ hướng từ dốc Cun - Hà Nội và một ô tô lưu thông hướng ngược lại.

Điều đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô đã không đưa người bị thương vào bệnh viện cấp cứu mà đi dọc lên đê Quỳnh Lâm rồi rẽ vào đường xóm Bái Yên, cho xe chạy xuống suối phía dưới chân cầu. Người này để cả xe của mình và người bị thương ở đấy rồi bỏ đi sau khi đã tháo biển số xe mang theo.

Phát hiện phương tiện cũng như người bị thương, người dân địa phương đã khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cáo với lực lượng chức năng về vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Bước đầu đã xác định chiếc ô tô gây tai nạn bỏ lại tại hiện trường là dòng xe Toyota 4 chỗ đăng ký tại tỉnh Sơn La nhưng vẫn chưa xác định được người điều khiển phương tiện. Được biết, hiện trường xảy ra tai nạn đến chỗ chiếc xe và nạn nhân bị bỏ lại cách nhau khoảng hơn 2km.

Hiện vụ việc và phương tiện đã bàn giao cho Công an TP. Hòa Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận