Truy tìm 'quái xế' lái mô tô tốc độ 208km/h trên Đại lộ Thăng Long

Tác giả: Hiểu Lam

saosaosaosaosao
Bạn đọc 11/03/2021 10:17

Hình ảnh nam tài xế điều khiển xe mô tô phóng nhanh, vượt ẩu với tốc độ 208km/h trên cao tốc Đại lộ Thăng Long khiến người xem rùng mình vì quá nguy hiểm.


IMG_20210311_093655
Hệ thống đo tốc độ ghi nhận, chiếc xe này chạy với tốc độ 208Km/h trên cao tốc Đại lộ Thăng Long

Hệ thống máy bắn tốc độ của Đội CSGT số 11 (PC08, Công an thành phố Hà Nội) đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe mô tô với tốc độ 208km/h trên cao tốc Đại lộ Thăng Long, vào hôm 9/3 vừa qua. Các cơ quan chức năng đang xác minh thông tin về người đàn ông trong clip trên để có những mức xử phạt phù hợp.

Theo Đội CSGT số 11 - đơn vị quản lý cao tốc Đại lộ Thăng Long, thời gian vừa qua, có rất nhiều xe máy, xe mô tô đi vào đường cao tốc. Mặc dù trước các lối vào đường cao tốc, đã có biển cấm xe thô sơ, gắn máy, nhưng nhiều người vẫn cố tình vượt qua các bốt kiểm soát. Đây là hành vi vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho tính mạng của mình và những người khác, rất đáng lên án.

Vào chiều 9/3, tại nút giao CT08 thuộc địa phận huyện Hoài Đức (Hà Nội), một nam tài xế điều khiển xe mô tô, không rõ biển kiểm soát, phóng nhanh, vượt ẩu ở làn đường 100km/h, sau đó tài xế này di chuyển ra khỏi đường cao tốc lẩn tránh sự kiểm soát của lực lượng CSGT làm nhiệm trên tuyến.

Chiếc xe chạy tốc độ khoảng 208km/h ở làn ngoài cùng (làn 100km/h), đã khiến nhiều tài xế ôtô bất ngờ phải đánh lái để tránh. Hiện, Đội cảnh sát giao thông số 11 đang xác định danh tính của nam tài xế này để có hướng xử lý.

Clip: Nam tài xế điều khiển xe máy chạy với tốc độ 208km/h trên cao tốc Đại lộ Thăng Long.

Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn

Bình luận