Truy tìm kẻ gây tai nạn khiến người đàn ông tử vong ở Hà Nội

Ý kiến 24/08/2017 06:31

Cơ quan công an đang truy tìm chủ phương tiện gây tai nạn khiến một người tử vong tại khu vực tỉnh lộ 429 trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

 

Truy tìm kẻ gây tai nạn khiến người đàn ông tử von
Hiện trường được cho là nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 23/8, trao đổi với phóng viên, ông Đặng Quang Duy, Chủ tịch UBND xã Hồng Minh (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 5h30 sáng, người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên đường tỉnh lộ 429, giáp ranh giữa xã Hồng Minh và xã Phú Túc (huyện Phú Xuyên), bên cạnh là chiếc xe máy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Hồng Minh đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an huyện Phú Xuyên.

“Theo kết quả khám nghiệm hiện trường của Công an huyện Phú Xuyên, nạn nhân là nam giới, người ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Tại thời điểm lực lượng chức năng có mặt, chỉ có người đàn ông đã tử vong bên cạnh chiếc xe máy. Cả người và phương tiện gây tai nạn đã bỏ chạy”, ông Duy cho biết thêm.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm chủ phương tiện gây tai nạn để phục vụ công tác điều tra.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, gia đình nạn nhân cũng đến nhận thi thể đưa về quê an táng sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi.

Được biết, nạn nhân có hộ khẩu thường trú ở xã Hòa Phú (Ứng Hòa, Hà Nội) nhưng nơi cư trú lại ở xã Đồng Tân (huyện Ứng Hòa, Hà Nội)./.

Ý kiến của bạn

Bình luận