Truy nã 2 thanh niên đánh bầm dập nữ nhân viên xe buýt

Đường dây nóng 21/12/2019 05:00

Công an đã khởi tố ba bị can có hành vi đánh đập nữ nhân viên xe buýt nhưng hai người đã bỏ trốn.

truy-na-danh-nu-phu-xe-buyt_qevs
Nhóm thanh niên xông vào đánh đập nữ phụ xe buýt

Công an huyện Ứng Hoà (Hà Nội) vừa ra quyết định truy nã đối với Trịnh Minh Hiếu (24 tuổi) và Tưởng Kim Hồng (32 tuổi) về tội cố ý gây thương tích.

Công an xác định Hiếu và Hồng là hai trong nhóm thanh niên đánh đập nữ nhân viên xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình – Hồng Quang ngày 20-10 gây bức xúc dư luận thời gian qua.

Trước đó, trưa 20-10, tuyến xe buýt 103B chạy tới địa phận cầu Xà Kiều, huyện Ứng Hòa thì có bốn nam thanh niên lên xe.

Nhóm này liên tục nói to nên chị ĐTH, nhân viên xe buýt đã tới nhắc nhở và đề nghị giữ trật tự. Tuy nhiên, một nam thanh niên lập tức xông vào đánh chị H.

Chị H. đưa tay ra đỡ thì bị nhóm còn lại xông vào hành hung. Cả nhóm tấn công chị H., mặc cho tài xế và hành khách có lời can ngăn.

Thậm chí khi tài xế dừng xe để đứng lên can ngăn, nhóm thanh niên cũng lao vào tấn công luôn. Trước sự hung hãn của nhóm này, không ai dám can thiệp.

Đến đoạn Nhà thi đấu thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, nhóm này xuống xe. Sau đó chị H. được đưa vào điều trị tại BV đa khoa Vân Đình với nhiều thương tích trên người.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hiếu, Hồng và Phan Trung Đức (25 tuổi) về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, Hiếu và Hồng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cùng với việc phát lệnh truy nã, cơ quan công an yêu cầu các bị can ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận