Trưởng phòng tài chính huyện bị cảnh cáo vì dùng xe công đi lễ đền

Ý kiến 05/05/2017 14:40

Trong giờ hành chính nhưng Trưởng phòng tài chính huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) đã dùng xe công chở nhân viên đi lễ đền Am Tiên.

 

Trưởng phòng tài chính huyện bị cảnh cáo vì dùng x
Chiếc xe công của UBND huyện Thạch Thành đỗ trong khuôn viên đền Nưa - Am Tiên hôm 13/4. Ảnh: Lam Sơn.

Bí thư Huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) Bùi Thị Mười cho biết, lãnh đạo huyện vừa kỷ luật cảnh cáo ông Lê Công Thành, Trưởng phòng tài chính, do sử dụng xe công sai mục đích.

Trước đó sáng 13/4, chiếc xe biển xanh (BKS 36B-1166) thuộc quản lý của UBND huyện Thạch Thành đỗ trong khuôn viên di tích quốc gia đền Nưa - Am Tiên (xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa). Ông Thành cùng nhóm 6 – 7 cán bộ, nhân viên phòng Tài chính huyện bước xuống mua đồ lễ dâng hương. Hoạt động của nhóm người này diễn ra trong giờ hành chính và bị ghi hình.

Theo tường trình của những người liên quan, chiếc xe được huyện phân cho cán bộ phòng tài chính đi công tác ở thành phố Thanh Hóa. Đoàn công tác do ông Thành dẫn đầu, sau khi xong việc, phòng tài chính huyện Triệu Sơn mời nhóm cán bộ Thạch Thành lên chơi, ăn cơm và ghé vào đền Am Tiên tham quan.

Đầu tháng 2, Thủ tướng đã ban hành chỉ thị yêu cầu các địa phương tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội (trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ), không tổ chức liên hoan ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận