Trường ĐH GTVT tập trung đào tạo các ngành về giao thông

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
14/03/2016 19:09

Trong năm 2016, Trường ĐH GTVT TP.HCM tiếp tục triển khai công tác tư vấn tuyển sinh cho các khu vực phía nam và thông báo tuyển sinh trong cả nước.

DSC_2504
Trường ĐH GTVT TPHCM tham gia tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh trên địa bàn Tp 

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Thư - Hiệu trưởng trường ĐH GTVT TPHCM cho biết:  Trường Đại học GTVT TP HCM đang đào tạo trên 15.000 sinh viên, học sinh với 30 chuyên ngành về GTVT ở cả trình độ đại học và sau đại học. Trong năm 2016, các chỉ tiêu cao nhất của trường tập trung vào các ngành như: Kĩ thuật xây dựng công trình giao thông với 310 chỉ tiêu, kĩ thuật công trình xây dựng 230, kĩ thuật tàu thủy, kĩ thuật cơ khí…

Ông Thư cho biết thêm hiện nhà trường vẫn luôn thực hiện tốt công tác liên kết với các doanh nghiệp trng lĩnh vực giao thông để tạo điều kiện cho các em sinh viên thực tập và xin việc. Trong năm vừa qua và sắp tới đây nhà trường sẽ liên kết với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn để tạo cơ hội việc làm cho các em sau khi ra trường.

Về việc tổ chức công tác tuyển sinh nhằm thu hút sinh viên về với trường, Ông  Cổ Tấn Anh Vũ – Trưởng phòng Tuyển sinh – Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM cho biết:  Trong giai đoạn các quy chế thi thay đổi và việc dự thi đại học khiến nhiều em sinh viên còn bỡ ngỡ nên nhà trường luôn tổ chức, hoặc phối hợp tổ chức để thông tin về dự thảo quy chế xung quanh kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2016. Nhà trường cũng đã tham gia các buổi tư vấn tuyển sinh tại trường Đại học Bách Khoa, Đồng Nai, Lâm Đồng. Công tác này nhằm giúp cho các em có cái nhìn cụ thể hơn để chuẩn bị hành trang, tự tin đạt kết quả tốt trong kì thi THPT quốc gia và đăng kí tham gia xét tuyển ĐH-CĐ sắp tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận