Trường Cao đẳng Hàng hải II kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 18/11/2017 06:46

Buổi lễ được tổ chức trong không khí tri ân công lao của các người thầy, người cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục

IMG_9395
Ông Trương Thanh Dũng, hiệu trưởng nhà trường phát lệnh khai giảng năm học mới 2017-2018

Ngày 17/11, Trường cao đẳng Hàng Hải II đã tổ chức Lễ kỉ niệm 35 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Đồng thời nhà trường cũng tổ chức lễ khai giảng năm học mới để chào đón các tân sinh viên bước vào một môi trường học tập mới.

Nhìn lại năm học 2016-2017, nhà trường đã nỗ lực cố gắng vượt qua những khó khăn, tổ chức các hoạt động hiệu quả và đạt được những kết quả tốt trên các lĩnh vực. Việc nâng cao chất lượng đào tạo luôn được nhà trường quan tâm hàng đầu với mục tiêu đào tạo đạt chuẩn và đáp ứng nhu cầu xã hội. Kết quả tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 7 đạt 87,8%.

IMG_9409
Bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Đoàn khối Bộ GTVT tặng bằng khen cho các giáo viên có nhiều nổ lực đống góp cho sự nghiệp giáo dục

Bên cạnh việc không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường đã có những bước phát triển đáng ghi nhận về việc đào tạo đội ngũ giáo viên đạt chuẩn quốc tế đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020. Trong hoạt động hợp tác quốc tế, nhà trường luôn chủ động và sẵn sàng để mở rộng các mối quan hệ hợp tác nhằm tìm kiếm cơ hội cho sự phát triển của nhà trường.

IMG_9404
Ông Nguyễn Văn Hùng, Chi cục trưởng Chi cục Hàng Hải Việt Nam tại Tp.HCM gửi hoa chúc mừng nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Thanh Dũng hiệu trường nhà trường cho biết: Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào ngày 20/11 - ngày hội của những người làm công tác giáo dục, thầy và trò trường Cao đẳng Hàng hải II phấn khởi tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Những ngày qua, nhà trường đã có nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể giáo viên – cán bộ nhân viên, sinh viên nhà trường cùng nhau hướng đến chào mừng ngày 20/11. Đây là dịp để chúng ta gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác, học tập mang đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của chặng đường mà chúng ta đã đi qua. 

Ngày nay, trước bao nhiêu thử thách của con đường phát triển đất nước, phát triển công nghệ và hội nhập quốc tế thì các thách thức và đòi hỏi của xã hội đối với chúng ta, những nhà giáo ngày càng mãnh liệt và khắc nghiệt hơn nữa. Vì vậy, chúng ta phải có trách nhiệm luôn trau dồi, rèn luyện bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, trải nghiệm thực tế, và nhất là phải nuôi dưỡng lòng yêu nghề, gắn bó với sự nghiệp giáo dục, giữ cho được ngọn lửa yêu thương và trách nhiệm, khơi dậy niềm đam mê học tập, sáng tạo của sinh viên.

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ thầy cô giáo và các cán bộ nhân viên trong thời gian qua đã đồng lòng chung sức, vui có, buồn có, gian nan có, giúp cho nhà trường tiếp tục phát triển. Sự trưởng thành của từng cá nhân chính là sự trưởng thành của tập thể nhà trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận