Trường Cao đẳng GTVT TW VI đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Đào tạo 21/11/2018 19:06

Ngày 20/11, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ.

 

IMG_9418
Ông Chu Xuân Nam, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI cũng đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Xuân Nam, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI cho biết: Trong năm học vừa qua, nhà trường đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vươn lên và đã đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực hoạt động. Để ghi nhận và biểu dương thành tích của nhà Trường. Chính phủ đã quyết định tặng cờ thi đua cho tập thể Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI.

Theo ông Nam, có được vinh dự to lớn này, bên cạnh sự phấn đấu vươn lên của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động cùng với toàn thể các em HSSV nhà trường, còn có sự quan tâm lãnh đạo, hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành ở Trung ương và của địa phương. Trong ngày vui hôm nay, thay mặt tập thể lãnh đạo nhà Trường. Tôi chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ GTVT, Đảng ủy khối cơ sở Bộ GTVT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động TB&XH cùng các cơ quan ban ngành ở Trung ương và địa phương đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ nhà trường trong thời gian qua và mong tiếp tục nhân được sự quan tâm, giúp đỡ trong thời gian tới. 

3 (1)
Bà Nguyễn Thị Kim Thúy, BTV Đảng ủy khối cơ sở Bộ GTVT thừa ủy quyền trao cờ thi đua cho nhà trường

Năm học mới 2018- 2019 đã bắt đầu từ tháng 8/2018, với kết quả tuyển sinh thành công hơn 1.000 sinh viên cao đẳng chính quy đã nhập học, với 13 ngành nghề, trong đó có cả lớp chất lượng cao, ngành nghề trọng điểm, có cả những ngành nghề mới mở đáp ứng nhu cầu xã hội như các ngành Cơ điện tử, Công nghệ vật liệu xây dựng, Logistisc, …

Từ năm học này, Trường được Bộ GTVT, Bộ LĐTBXH chọn đầu tư chuẩn bị đào tạo 7 ngành nghề trọng điểm cấp độ khu vực Asean và quốc tế, hai ngành đào tạo thí điểm chuyển giao từ Cộng hòa Liên bang Đức. Thực sự đây là cơ hội và cũng là khó khăn thách thức lớn với nhà trường, đó là mặt bằng, là thiết bị, .. Nhà trường đã và đang khẩn trương triển khai các chương trình, kế hoạch trong năm và giai đoạn 2017-2020, phấn đấu sớm trở thành trường chất lượng cao trong giai đoạn tới.

IMG_9412
IMG_9424
Lãnh đạo nhà trường các thời kỳ  chụp ảnh lưu niệm 

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận