Trung tâm Công nghệ thông tin có Phó giám đốc mới

Giao thông 24h 30/07/2015 11:17

Ngày 30/7, Bộ GTVT đã tổ chức Lễ công bố Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Hồ Đức Thắng giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin. Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Hồ Đức Thắng.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trao Quyết định và t
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Hồ Đức Thắng

Theo Quyết định số 2717/QĐ-BGTVT ngày 29/7/2015, ông Hồ Đức Thắng, Trưởng phòng nghiên cứu phát triển cơ sở dữ liệu, Trung tâm Nghiên cứu phát triển thiết bị mạng viễn thông Viettel, Tập đoàn Viễn thông Quân đội được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin kể từ ngày 03/8/2015.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường chúc mừng ông Hồ Đức Thắng được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, chúc mừng Trung tâm Công nghệ thông tin có thêm một đồng chí lãnh đạo mới giúp Trung tâm hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được Bộ giao. Thứ trưởng đề nghị trong thời gian tới, ông Hồ Đức Thắng cùng lãnh đạo và cán bộ trong Trung tâm đồng sức, đồng lòng tạo sức mạnh; trên tinh thần tôn trọng, hỗ trợ lẫn nhau cùng một mục đích hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tạo được bước đột phá trong công tác phát triển công nghệ thông tin của Bộ, đáp ứng được sự mong mỏi của Lãnh đạo Bộ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Hồ Đức Thắng bày tỏ sự cảm ơn đối với Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin đã tin tưởng tiếp nhận, bổ nhiệm vào vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin. Trên bước đường hoàn toàn mới mẻ, với sự giúp đỡ của lãnh đạo Trung tâm, ông Thắng tin tưởng sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, ông Hồ Đức Thắng cũng mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ trong công việc của tập thể cán bộ trong Trung tâm CNTT.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Phạm Duy Ninh, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin cũng bày tỏ cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ đối với Trung tâm. Ông Phạm Duy Ninh hứa sẽ duy trì sự đoàn kết thống nhất trong tập thể lãnh đạo, cán bộ trong Trung tâm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đồng thời chúc mừng ông Hồ Đức Thắng được nhận nhiệm vụ mới và mong trong thời gian tới, ông Thắng sẽ sớm hòa nhập, hoàn thành tốt các nhiệm vụ cá nhân và nhiệm vụ chung của Trung tâm.

Ý kiến của bạn

Bình luận