Trưa nóng 40 độ, khách Tây vô tư phơi nắng ở sân bay Nội Bài

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Xã hội 20/04/2019 20:50

Giữa lúc Hà Nội đang đón cái nắng nóng đầu mùa gay gắt, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới trên 40 độ C, hình ảnh 4 du khách nước ngoài nằm trên dải phân cách bê tông trong khuôn viên sân bay Quốc tế Nội Bài khiến nhiều người chú ý.

 

5736484425910263242644416215260393950937088n-15556
4 nam thanh niên tỏ ra rất thích nắng Việt Nam.

Trưa 19/04, giữa lúc Hà Nội đang đón cái nóng đầu hè như thiêu đốt, trên MXH xuất hiện hình ảnh 4 du khách trẻ tuổi người nước ngoài vô tư nằm phơi nắng ngay cạnh sân bay Quốc tế Nội Bài khiến nhiều người chú ý.

Theo thông tin được đăng tải trên MXH, những hình ảnh trên được một cư dân mạng tình cờ ghi lại vào trưa cùng ngày, tại khu vực gần sảnh khách đến thuộc Nhà ga T2 (sân bay Quốc tế Nội Bài).

Những hình ảnh vừa được chia sẻ cho thấy nhóm du gồm 4 nam thanh niên. Cả 4 người đều cởi trần, mặc quần đùi, vô tư nằm ngay trên dải phân cách bằng bê tông bên trong khuôn viên sân bay. Những chiếc ba lô hành lý to kềnh càng mang theo được nhóm du khách này dùng làm gối, sau đó cả nhóm cứ thế nằm "phơi nắng" giữa lúc nhiệt độ ngoài trời có thể lên tới trên 40 độ C.

Chứng kiến cảnh tượng này, rất nhiều ý kiến khác nhau đã được cư dân mạng đưa ra, trong đó không ít người cho rằng đây là một hành động "dại dột" có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tạo ấn tượng không mấy đẹp nơi đông người qua lại.

"Nhìn mấy thanh niên đày nắng mà thích thú ra trò, cứ như chưa bao giờ thấy nắng vậy. Chả biết nắng bên Tây thế nào, nhưng nắng trưa Hà Nội thì chắc chắn không có lợi cho sức khỏe đâu. Da rám nắng chẳng thấy đâu, tối về lại tha hồ ngồi bóc da cháy cho nhau...", Facebook N. N. bình luận.

"Muốn phơi nắng thì hãy chọn một bãi biển hay resort nào đó mà nằm, ai lại cởi trần nằm giữa chốn đông người thế này, phản cảm lắm!", Facebook A. T. trình bày quan điểm.

Sự việc hiện vẫn đang xôn xao trên MXH.

Ý kiến của bạn

Bình luận