Trộm tiền tỷ 'nướng' vào sòng bạc ở Campuchia

Đường dây nóng 06/03/2018 16:52

Lợi dung đêm tối, Toàn đột nhập vào nhà dân lấy tài sản có giá gần 1 tỷ đồng đem bán rồi qua Campuchia "nướng" vào sòng bạc.

hai-ke-trom-tien-ti_RTOW_thumb

Ngày 5/3, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản đối với Lê Trung Toàn (18 tuổi) và Phan Vũ Hảo (21 tuổi), cùng ngụ ở TP Cần Thơ.

Theo hồ sơ, ngày 13/1, Toàn và Hảo từ TP Cần Thơ sang Kiên Giang chơi. Đến rạng sáng 14/1, Toàn rủ Hảo đi tìm tài sản lấy trộm bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. 

Sau đó, Hảo chạy xe máy chở Toàn đến khu vực chợ thuộc ấp Bình Lợi, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành (tỉnh Kiên Giang) thì phát hiện có một căn nhà đóng cửa không người trông giữ. Hảo ở ngoài canh đường, còn Toàn cạy cửa đột nhập vào nhà lục soát lấy đi 1 túi vải bên trong có 4.000 USD, 15 triệu đồng, 24,8 lượng vàng 24K và SJC. 

Thực hiện phi vụ trộm trót lọt, Toàn và Hảo ngay sau đó quay về nhà trọ ở TP Cần Thơ để cất giấu số tài sản đã trộm và ba ngày sau Toàn đem số tài sản vừa trộm được đến cửa khẩu biên giới huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang nhờ một người bạn đem bán được 845 triệu đồng. 

Số tiền bán tài sản, Toàn cho người bán giùm 60 triệu đồng, chia cho Hảo 40 triệu đồng và một xe máy trị giá 23 triệu đồng, số tiền còn lại Toàn đem sang biên giới Campuchia đánh bạc và thua sạch. 

Ý kiến của bạn

Bình luận