Trộm Mercedes-AMG của bạn, gây tai nạn với BMW

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 10/05/2019 16:13

Người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) lấy trộm Mercedes-AMG của bạn ở trạm xăng rồi lái đi nhưng chẳng may đâm vào chiếc BMW cùng chiều.

floridamanstealsfriendsmercedescrashesitintobmw134
Chân dung Corey A. Feldman, 28 tuổi, trộm xe Mercedes-AMG của bạn rồi gây tai nạn. Ảnh: autoevolution.

 Corey A. Feldman, 28 tuổi, đang điều trị trong bệnh viện vì vết thương từ vụ đâm xe. Sau khi hồi phục, người này sẽ được chuyển vào tù đợi phán quyết từ tòa án.

Vụ việc xảy ra tại Clearwater (Florida), Feldman có vẻ say rượu nhưng điều đó không thể bào chữa cho hành động trộm xe của bạn. Sau khi đâm vào xe khác, người này đã trốn khỏi hiện trường.

Chiếc Mercedes-AMG bị Feldman lấy trộm từ trạm xăng trong vùng. Cảnh sát không nói rõ làm cách nào người này có được chìa khóa xe và bằng cách nào anh ta biết được chiếc xe đang đỗ ở đó.

Sau khi lái xe khỏi trạm xăng không xa, Feldman đã đâm vào đuôi một chiếc BMW. Sau đó người này chui khỏi xe và rời hiện trường.

“Một người đàn ông chưa rõ danh tiếng trên xe BMW và nữ hành khách bị thương được chuyển tới bệnh viện. Người cầm lái chiếc BMW bị thương nặng, nữ hành khách đang được điều trị vết thương”, thông báo của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát lần ra Feldman tại một khách sạn gần đó và tiến hành bắt giữ. Feldman đang đối mặt với nhiều tội danh gồm đánh cắp xe, lái xe nguy hiểm và lái xe khi đang bị treo bằng lái.

Người có xe Mercedes-AMG bị đánh cắp không được nêu danh tính. Lẽ dĩ nhiên, Feldman không còn là bạn người này sau vụ trộm xe đáng xấu hổ.

Ý kiến của bạn

Bình luận