Trở lại lắp ráp, giá Toyota Fortuner tăng nhẹ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/06/2019 07:52

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Fortuner đã chính thức được Toyota Việt Nam đưa trở lại lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu như trước đây.

Tro-lai-lap-rap-gia-Toyota-Fortuner-tang-nhe-fortu

Phiên bản Fortuner TRD lắp ráp trong nước với bộ phụ kiện thể thao.

Theo đó, liên doanh Nhật Bản sẽ lắp ráp 4 phiên bản Fortuner gồm phiên bản động cơ dầu 2.8 lít 4x4 số tự động, phiên bản máy xăng 2.7 lít 4x2 số tự động TRD, phiên bản máy dầu 2.4 lít 4x2 số tự động và phiên bản máy dầu 2.4 lít 4x2 số sàn.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam tiếp tục nhập khẩu 2 phiên bản Fortuner khác gồm phiên bản máy xăng 2.7 lít 4x4 số tự động và phiên bản máy xăng 2.7 lít 4x2 số tự động. Cả 2 phiên bản này đều được nhập khẩu từ Indonesia. 

Như vậy, từ thời điểm này, Fortuner sẽ có tổng cộng 6 phiên bản khác nhau tại thị trường Việt Nam. Trong đó có 2 phiên bản mới là máy xăng 2.7 số tự động 4x4 và phiên bản máy xăng 2.7 lít 4x2 TRD.

Điểm khác biệt của phiên bản mới máy xăng 2.7 lít 4x2 TRD là bộ phụ kiện thể thao TRD gồm lưới tản nhiệt mới, mâm xe 18 inch, ốp cản trước, ốp cản sau, logo TRD ở sườn xe và màu ngoại thất trắng ngọc trai.

Tro-lai-lap-rap-gia-Toyota-Fortuner-tang-nhe-fortu
 

Đồng thời với việc đưa Fortuner trở lại lắp ráp trong nước và giới thiệu phiên bản mới, Toyota Việt Nam cũng áp dụng vài nâng cấp nhỏ như trang bị tiêu chuẩn đầu DVD thay vì đầu CD như trước đây, camera lùi cho phiên bản máy dầu 2.4 lít 4x2 số sàn và phiên bản máy dầu 2.4 lít 4x2 số tự động. 

Đáng chú ý là dù được đưa trở lại lắp ráp trong nước song giá bán lẻ của mẫu SUV 7 chỗ ngồi này vẫn không hề giảm như nhiều người kỳ vọng.

Cụ thể, giá bán lẻ của phiên bản G 2.4L 4×2 số tự động có giá cao hơn 2 triệu đồng so với xe nhập khẩu trước đây; giá bán lẻ của phiên G 2.4L 4×2 số sàn có giá tăng thêm 7 triệu đồng so với giá xe nhập khẩu trước đây.Thậm chí, so với xe nhập khẩu trước đây, giá bán lẻ của một vài phiên bản lắp ráp trong nước còn tăng lên vài triệu đồng. Mức tăng giá này có thể do việc các phiên bản lắp ráp trong nước được nâng cấp đầu DVD và camera lùi.

Ý kiến của bạn

Bình luận