Trình làng Chevrolet Camaro 2019 thiết kế mới, cấu hình mới

Đánh giá 11/04/2018 08:43

Với điều chỉnh thiết kế, công nghệ và tính năng mới, Chevrolet Camaro 2019 đang cho thấy nỗ lực cải tiến để cạnh tranh đối thủ truyền kiếp Mustang.

xedoisong_muscle_american_car_chevrolet_camaro_201

 Chevrolet Camaro SS 2019

Chevrolet vừa chính thức công bố mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2019 với những cải tiến nâng cấp giữa thế hệ, gồm điều chỉnh thiết kế, ứng dụng những tính năng công nghệ mới và lần đầu tiên có cấu hình Turbo 1LE.

Với Camaro 2019, phiên bản SS nay cho phép trang bị hộp số tự động 10 cấp 10L80 có tích hợp lẫy sang số vô-lăng và chức năng tối ưu tăng tốc “Launch Control”. Các phiên bản cũng tiện nghi hơn nhờ hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới – thế hệ 3 bao gồm cả định vị dẫn đường mới, camera lùi hay tính năng cảnh báo nguy cơ đâm va phía trước.

 Camaro 2019 được điều chỉnh thiết kế không chỉ đem đến ngoại hình hấp dẫn hơn mà còn nhằm hoàn thiện hiệu suất. Các chi tiết lưới tản nhiệt và ca-pô được thiết kế tối ưu hiệu suất nhiệt, tối ưu luồng gió làm mát khoang động cơ cũng như khí động học. Một vài điểm nhấn về thiết kế mới, bao gồm phần đầu xe mới và có thiết kế khác nhau giữa các cấu hình LS/LT, RS và SS, thể hiện ở lưới tản nhiệt, đèn pha LED và ca-pô. Phần đuôi xe ở các phiên bản cũng mới với các bộ khuếch tán khí động ấn tượng trên bản RS và SS khi trang bị hệ thống xả 2 chế độ. Thiết kế mâm xe 20-inch mới cũng đẹp mắt hơn. 

Camaro Turbo 1LE là phiên bản mới, gia nhập cùng các phiên bản đã có trước nay như V6 1LE, SS 1LE và ZL1 1LE. Phiên bản được cải tiến về động lực, tối ưu hiệu suất cũng như phân bổ trọng lượng. Với động cơ tăng áp 2.0L Turbo đạt công suất 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm, Camaro Turbo 1LE có thể được trang bị một hộp số sàn 6 cấp và khung sườn cứng chắc được chia sẻ với bản V6 1LE để tạo ra trải nghiệm lái đường đua tốt hơn. Phiên bản này còn sử dụng hệ thống phanh Brembo, mâm 20-inch đi kèm lốp P245/40R20 ở bánh trước và 275/35R20 ở bánh sau.

Bộ điều khiển chế độ lái, ngoài chế độ thể thao (Sport Mode) còn có chế độ mới cho đường đua (Track Mode), chế độ Competition Mode kịch tính với hiển thị bảng đồng hồ hiệu suất, tính năng “Launch Control”, đèn báo chuyển số và nhiều thứ khác.

Ý kiến của bạn

Bình luận